Tiêu dùng

Kaffe’s Time tập hợp 50 món ăn Châu Á

Kaffe’s Time tọa lạc tại đường Cao Tăng, thành phố Hồ Chí Minh và cung cấp nhiều dịch vụ ăn uống. Nhà hàng ra đời với phong cách mới sang trọng và thân thiện. Mặt tiền được thiết kế đẹp và thu hút người đi đường.

Kaffe’s Time có 3 khu vực hoàn toàn độc lập với khí quyển hoàn toàn khác nhau. Quảng trường trang trí, với ánh sáng màu vàng đồng đặc biệt được nhấn mạnh, là màu chính của Kaffe’s Time. Các gian hàng trang trí trưng bày đồ ăn ngay cửa ra vào khiến khách hàng có cảm giác như sắp tham gia tiệc buffet trong một khách sạn sang trọng.

Tầng trệt là trung tâm của quán, nơi mọi người có thể nói chuyện thoải mái, thưởng thức đồ ăn thức uống và ngắm những chiếc bánh đẹp mắt. Tại đây, bạn cũng có thể thấy nhân viên quầy bar hoặc nhà bếp quan tâm đến việc pha chế và nấu nướng. Những người thích đi mua sắm có thể chọn cho mình những chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và dễ chịu bên khung kính.

Thực đơn của nhà hàng bao gồm hơn 50 món ăn Á và Á.

Tầng lửng là một nơi nhỏ riêng biệt, ở tầng 1 có thể nhìn thấy các hoạt động sôi động và nhiều view đường phố. Ngồi ở đây, người ta sẽ muốn ngồi bên khung cửa sổ nhà mình, sum họp bên gia đình, nhìn ngắm phố phường tấp nập. Đây là địa điểm tuyệt vời để gia đình tụ tập vào buổi tối và cuối tuần.

Tầng 1 của nhà hàng có sức chứa khoảng 50 người, nội thất nhiều màu sắc ấn tượng, ánh sáng đẹp, là nơi thích hợp để tổ chức các buổi họp mặt, họp mặt.

Nhà hàng dành cho các gia đình tụ tập vào buổi tối và cuối tuần Nơi tốt.

Thực đơn của nhà hàng với hơn 50 món ăn Âu Á, gần trăm loại đồ uống và bánh ngọt do chính đầu bếp của các khách sạn năm sao và tiệm bánh chế biến. Tất cả các phòng đều được trang trí theo tiêu chuẩn cao cấp, mang hương vị Việt Nam và giá cả hợp lý.

Đầu bếp của khách sạn năm sao đã chuẩn bị nhiều loại bánh cho bạn.

Kể cả khi khai trương vào ngày 12/5, nhà hàng sẽ tổ chức nhiều hoạt động như chụp ảnh bên tường hoa, nếm thử các món ngon và giảm giá 50% cho các món ăn kết hợp.

Thun Ngan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like