Tiêu dùng

Bánh kếp sốt cà chua và salad rau

Nguyên liệu:

– Bánh crepe: 120 g bột mì, 180 ml sữa tươi không đường, 120 ml nước, 45 g bơ không muối, một chút muối, một chút đường và 2 quả trứng. Các thành phần rất dễ chuẩn bị. Ảnh: Đậu sông .

– Salad rau củ và sốt cà chua: cà rốt, khoai tây, đậu bò, cà chua, sốt mayonnaise bán sẵn trong siêu thị, gia vị: tỏi, xì dầu, tương ớt, tiêu, đường, muối, bột ngọt.

2 / Cách làm:

– Làm pancake:

Đun chảy bơ trong nồi đôi hoặc lò vi sóng, sau đó trộn sữa, nước, trứng, muối, đường. Khuấy đều.

Rây bột vào hỗn hợp. sự pha trộn. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh ít nhất 30 phút để yên. Bạn có thể chuẩn bị đi làm vào sáng hôm sau từ đầu đến cuối để tiết kiệm thời gian hơn. Hỗn hợp này có thể bảo quản trong tủ lạnh từ 2-3 ngày, có thể pha chế, có thể đổ đi nếu cần. Đổ một ít dầu vào chảo, sau đó tráng bánh mỏng. Tùy vào nồi mà ước lượng lượng bột.

Bánh chín vàng đều hai mặt, gắp ra đĩa.

Bánh ăn sáng bổ dưỡng. Ảnh: Đậu sông .

– Rau xà lách sốt cà chua:

Rau sam gọt vỏ, rửa sạch, luộc chín rồi cắt hạt lựu. Trộn với sốt mayonnaise.

Băm nhỏ cà chua, cho dầu và tỏi băm nhỏ, phi tỏi thơm cho cà chua, thêm chút nước, đợi khi cà chua mềm thì cho khoai tây nghiền vào, chút xì dầu, ớt, đường, tiêu và bột ngọt, glutamine. axit. Mùa khi cần thiết. Dập tắt ngọn lửa. Có nhiều thứ bạn có thể làm để giữ tủ lạnh trong vài ngày. Hoặc, bạn có thể mua một chai tương cà ở siêu thị.

Đặt salad lên bánh, gấp lại và đổ tương cà lên. Đây là một bữa sáng ngon và tiện lợi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like