Tiêu dùng

Giúp con bạn không bị nhàm chán với các bữa ăn hoạt hình

Nhân vật Alex ở Madagascar được làm từ mì spaghetti, dưa chuột, cà rốt và bánh mì nâu – nhiều cha mẹ có con từ 1 đến 3 tuổi. Bữa ăn của trẻ rất căng thẳng đối với cha mẹ Chiến đấu, làm thế nào để trẻ ăn rau, trái cây, cách ăn, để không ngủ khi bụng đói …

– Bà mẹ 31 tuổi Laleh Mohmedi sống ở Melbourne, Australia và qua hai năm. Đứa trẻ cung cấp thức ăn và tìm ra giải pháp cho vấn đề này. Con trai cả Jacob xuất hiện dưới hình dạng nhân vật yêu thích của mình. Kể từ đó, cậu bé đã ăn rất nhanh và tràn đầy nhiệt huyết cho những bữa ăn chất lượng của người mẹ. Laleh, người từng làm việc trong lĩnh vực y tế, coi trọng thực phẩm tốt cho trẻ em.

Vài tháng trước, khi Laleh thử nghiệm trên bánh của Jacob, cô đã nghĩ đến việc làm cho trẻ em Ý tưởng thực phẩm nổi bật. Hình dạng của một con sư tử. Jacob thích nó. Bây giờ, mỗi tối trước khi đi ngủ, Jacob nói chuyện với mẹ về vai trò mà anh muốn cô ăn vào ngày hôm sau. Đó có thể là một nhân vật trong một trò chơi đồ chơi, truyện tranh, phim hoạt hình hoặc bất kỳ nhân vật nào khác thu hút sự chú ý của anh ta ngày hôm đó, ngay cả ca sĩ Michael Jackson. — Thiết kế của Laleh rất dễ nhận ra, đây là một chân dung thực sự của các nhân vật. Mặc dù vậy, Laleh sẽ không dành quá nhiều thời gian và năng lượng cho những thực phẩm này. Đối với mỗi bữa ăn của Jacob, cô chỉ cần khoảng 20-30 phút thời gian chuẩn bị, tùy thuộc vào nguyên liệu nấu và hình dạng của nhân vật. Nhân vật yêu thích của anh là Alex và The Lorax of Madagascar, và Jacob thích Chicken Little và Mr. Peabody.

Nhân vật Simba của Lion King được làm từ gạo, đậu lăng và bánh mì đen – Laleh đã lập một trang trên Instagram để chia sẻ những bữa ăn thú vị với các bậc cha mẹ khác cho con cái họ. Trang web nhanh chóng thu hút 4.000 người đăng ký. Người mẹ cũng háo hức viết một cuốn sách giới thiệu công thức nấu ăn và ý tưởng để giúp cha mẹ cung cấp những bữa ăn lành mạnh và thú vị cho con.

Xem thêm các tác phẩm của Laleh

Jin · Jin (Nhìn vào gương)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like