Tiêu dùng

Chợ đêm bán côn trùng ở Sài Gòn

Thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Mỗi đêm, chị chỉ làm một chuyến hàng và kiếm được hơn 200.000 đồng.

“Công việc này phải thức khuya, dậy sớm, tối nào cũng phải đi bộ hàng chục km mới hoàn thành công việc. Côn trùng rất dễ chết khi tiếp xúc với nước. Cả năm tôi hầu như không được nghỉ, chỉ có 3 ngày Tết. ”, Bà Bảy nói. Chọn sản phẩm. Mọi người đã chấp nhận số tiền định trước nên bạn có thể nhanh chóng mua bán trong khoảng 15 phút.

Chợ nhộn nhịp nhất tầm 5h sáng, tấp nập tiểu thương đến lấy hàng. Mọi người chấp nhận số lượng đặt trước nên nhanh chóng mua được hàng sau khoảng 15 phút.

Sau khi lấy hàng được gần 10 phút, mẹ con bà Huỳnh – Thị Tư (64 tuổi) bắt sâu gạo … chuẩn bị bán nhỏ lẻ ở chợ côn trùng trên Phố Huế (Quận 5) Mối của Shang nhập cuộc. Nhiều người khác cũng chủ yếu cung cấp sản phẩm cho thị trường này. Tiểu thương tại chợ côn trùng đường Thuận Kiều (Q.5). Nhiều người khác cũng chủ yếu cung cấp cho thị trường này.

Xe con bọ liên tục lấy hàng và rời đi nhanh chóng, chở về các cửa hàng gần Sài Gòn. Chợ kết thúc trước 6 giờ sáng và trả lại mặt bằng cho các công ty khác.

Chiếc xe tải chở đầy côn trùng liên tục bốc hàng, rời đi nhanh chóng và chở hàng đến một cửa hàng gần Sài Gòn. Phiên chợ kết thúc trước 6 giờ sáng và đất đai được trả lại cho các gia đình chuyên nghiệp khác.

Quynh Tran-Diep Phan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like