Giao thông

Tìm ra người lái chiếc xe tải chở khách

Đại tá Ding Jinli, phó giám đốc Sở cảnh sát Pingshun, đã báo cáo một vụ tai nạn khiến Bộ Giao thông vận tải 8 người chết. Sở cảnh sát xác nhận tại hiện trường cảnh sát Timba xác nhận rằng ông Letang Truk (48 tuổi) đang giữ một chiếc xe khách. Bị giết.

Vào sáng ngày 21 tháng 7, một chiếc xe buýt đã đâm chết 8 người. Tuy nhiên, khi điều tra viên nói rằng anh ta tỉnh táo, Nguyễn Văn Tiệp (31 tuổi, quê ở Lin Tong lao), một trong ba người bị thương điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, một lần nữa xác định anh ta là tài xế. Ông Truk không đủ điều kiện lái xe và chỉ có thể đi cùng. Đại tá Lập nói: “Cảnh sát tỉnh sẽ tìm ra tài xế là ai khi vụ tai nạn xảy ra.” Ông nói thêm rằng các điều tra viên đã làm việc với 5 người, trong đó có 3 nạn nhân xe buýt và tài xế xe tải và tài xế. .

Theo Đại tá Lập, vị trí tai nạn có dấu hiệu cấm vượt ở hai đầu cầu sông, và một đường màu vàng ở giữa làn đường cho thấy không có vượt. Dấu vết cho thấy chiếc xe khách đã vi phạm bên trái đường.

Đại tá Ding Jinli, phó giám đốc Sở cảnh sát Pingshun, đã báo cáo kết quả điều tra vụ tai nạn ban đầu vào chiều ngày 21 tháng 7. Ảnh: Việt Nam Tại cuộc họp, ông Lê Tuấn Phong, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Bình Thuận, cho biết, gần 50 km quốc lộ 1A từ thành phố Phan Thiết đến tỉnh Đồng Nai rất hẹp và không có khu vực giữa. , Nhiều phần liên tiếp … đây là một trong những lý do tại sao phần này xảy ra trong nhiều sự kiện một-một.

Ông Bành yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt các dự án lắp đặt băng keo bổ sung. Tách và mở rộng những cây cầu hẹp … để hạn chế tai nạn.

Lê Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, thừa nhận và đồng ý triển khai các nguồn lực. Trước mắt, để giảm thiểu tai nạn trên con đường này, ông đã yêu cầu các bộ phận chức năng địa phương tăng cường tuần tra và kiểm soát.

Sáng nay, một chiếc xe khách chở 14 người đã bay từ Bình Thuận đến Thành phố Hồ Chí Minh. Trên quốc lộ 1, xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) đã lao vào một chiếc xe tải chở ống nhựa từ thành phố Hồ Chí Minh đến Khánh Hòa. Hai chiếc xe cách nhau vài chục mét và bị thương ở đầu và hông. Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong. Bảy người bị thương ở thành phố Bình Thuận và thành phố Hồ Chí Minh. Video: Việt Quốc-Thúy Ngân .

Việt Quốc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like