Tiêu dùng

Kem dưỡng ẩm cho mọi làn da

Dưỡng ẩm cho da khô – Đối với những người có làn da không bị khô, nếu không muốn da trở nên thô ráp, khô ráp thì việc dưỡng ẩm để da luôn mềm mại, mịn màng là điều cần thiết. Việc lắp ráp đã hoàn tất.

Ngoài việc sử dụng kem dưỡng da, bạn cũng nên thoa dầu oliu để cải thiện độ ẩm cho da. Dầu ô liu giúp da duy trì đặc tính dưỡng ẩm, giúp da căng mọng và tràn đầy sức sống.

Cách thực hiện: Chỉ cần thoa dầu ô liu lên mặt, massage nhẹ nhàng và để trong 15 phút. Sau đó rửa sạch và bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt.

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da nhờn

Cách làm: Dùng 3-4 quả nho khô, ép lấy nước rồi trộn với một thìa cà phê nước cốt chanh và 1/2 lòng trắng trứng gà. Sử dụng hỗn hợp này trên da trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để hoàn tất quá trình. Đối với loại mặt nạ này, bạn cũng nên sử dụng 2 lần / tuần.

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng nên cần được chăm sóc đặc biệt. Quả bơ là nguồn cung cấp vitamin dồi dào nên có thể dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm, hãy chọn mặt nạ bơ tự nhiên. Ngay cả khi da bạn bị cháy nắng hoặc bị tổn thương, sử dụng mặt nạ bơ sẽ cải thiện và giúp phục hồi các tổn thương và làm cho làn da của bạn sáng lên. -Cách làm: Gọt vỏ và nghiền nát quả bơ. Sau đó cho chúng vào cốc và dùng thìa nghiền nát. Thêm 2 thìa cà phê mật ong để làm cho hỗn hợp hơi đặc hơn. Sau đó áp dụng nó trên khuôn mặt như bất kỳ loại mặt nạ khác.

Da hỗn hợp

Bình Lan Mặc Tử là nhà văn nổi tiếng của Nhật Bản. Khi đã ngoài 80 tuổi, gương mặt của bà vẫn rất mịn màng. Quyết định của cô là dùng khăn bông thấm nước mướp lên mặt vào mỗi buổi sáng.

Trái cây chứa nhiều B1, B2, C, protein, chất xơ, sắt, kali, phốt pho. Đặc tính chống viêm, chống nhăn và thẩm mỹ tuyệt vời. Do đó, bạn có thể lấy lá mướp non, lá hoặc mướp thật non vắt lấy nước đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Hydrat hóa hoàn toàn làn da của bạn mỗi ngày. -Da thường -Chuối giúp làm mịn da. -Chuối chín là một loại trái cây, vì nếu chăm sóc tốt việc sử dụng chuối liên tục cho da thì hiệu quả cũng giống như dùng Botox. Bạn có thể sử dụng chuối theo nhiều cách để dưỡng da nhưng cách hiệu quả nhất là xay một nửa quả chuối chín thành hỗn hợp mịn, sau đó đắp mặt nạ trong 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng khăn bông mềm thấm khô.

Các chất dinh dưỡng có trong chuối chín có thể làm nở da mặt và làm sáng màu da. Ngoài ra, khi sử dụng chuối đã được nghiền và rửa sạch sẽ giúp lỗ chân lông được se khít và làn da trở nên mịn màng hơn.

Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like