Tiêu dùng

Món xoài ngon trong cuộc thi đầu bếp Việt

Chủ đề đầu tiên là 12 thí sinh đầu bếp nghiệp dư xuất sắc nhất của Vua đầu bếp Việt mùa thứ hai, với chủ đề “Bạn là ai”. Ngoài hương vị hài hòa và vẻ ngoài tinh tế, các món ăn còn phải thể hiện được cá tính và thương hiệu của người đầu bếp.

Chủ đề thứ hai là 12 tài tử đầu bếp ứng viên xuất sắc nhất của Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ hai, chủ đề “Bạn là ai?”. Ngoài hương vị hài hòa và vẻ ngoài tinh tế, món ăn này còn phải thể hiện cá tính và thương hiệu của người đầu bếp.

Mỗi người tham gia có 5 phút để chọn nguyên liệu và 60 phút để chuẩn bị và nấu ăn. Giới thiệu món ăn ngon nhất của họ.

Mỗi người tham gia có 5 phút để chọn nguyên liệu và 60 phút để chuẩn bị và trình diễn món ăn ngon nhất của họ.

Thanh Dương và vợ-Thứ Năm. Thuh, Thanh Ngân-Quỳnh Như phải vượt qua một phần thi nữa để thể hiện bản lĩnh, tìm ra ba người đi tiếp. Chủ đề của họ là sử dụng xoài như một thành phần trong các món ăn, xoài không nên là thành phần chính và không được là thành phần phụ.

Thanh Dương-Thu Thủy, Thanh Ngân-Quỳnh thi kỹ năng hai cặp đôi, tìm ra ba người tiếp theo. Chủ đề của họ là sử dụng xoài như một thành phần trong các món ăn, xoài không nên là thành phần chính, có thể không phải là thành phần phụ.

“Mango Pancakes” thất bại hoàn toàn Quỳnh Như đã cắt bánh thành từng miếng. –Sau khi cắt toàn bộ chiếc bánh, “Bánh xèo xoài” của Quỳnh Như thất bại hoàn toàn.

Quỳnh Như gặp một sự cố nhỏ, do không ép được chanh khiến món gỏi xoài của thí sinh suýt thất bại trong những ván đầu tiên. Sự nôn nóng và thiếu tự tin với món ăn của mình đã khiến Quỳnh Như phải rút lui khỏi cuộc chơi.

Quỳnh Như gặp một tai nạn nhỏ khi chanh không vắt được nước khiến món gỏi La Mango. Gần như không thể đánh bại đối thủ này trong những phút đầu tiên. Sự nóng nảy và thiếu tự tin đã khiến Quỳnh Như phải rút lui khỏi cuộc chơi.

Lê Chí-Quốc Thịnh đã tạo ra món “vi cá mập chiên nước mắm” khi cho xoài vào, rất tiện để ăn. Lê Chí-Quốc Thịnh đã tạo ra món “Cánh gà chiên nước mắm” khi cho thêm nguyên liệu xoài vào, rất tiện lợi.

“Gỏi Xoài Tôm” cực ngon Nước mắm là thành quả được chuẩn bị kỹ lưỡng giúp thí sinh cũ Thanh Ngân thuyết phục được ban giám khảo và chính thức bước vào vòng an toàn. – Món “Gỏi xoài tôm” thơm ngon với nước mắm được pha kỹ lưỡng đã giúp cựu thí sinh Thanh Ngân thuyết phục thành công ban giám khảo và chính thức bước vào vòng an toàn. Phần thi quyết định “Gỏi xoài Nam Bộ” của Thanh Dương được giám khảo đánh giá cao.

Phần thi quyết định “Gỏi xoài Nam Bộ” của Thanh Dương được giám khảo khen ngợi hết lời. “Bánh kem xoài và caramen” ngọt ngào của Thu Thủy đã nướng quá muộn không thành công nên bị khô. Làm tốt lắm

— Thứ 5 (Thu Thủy) “Bánh kem xoài và caramen” do bánh bị hỏng Thời gian đông kết không thành công, bánh không nướng được Anh-Ảnh: An Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like