Giao thông

Phản đối giải pháp của BOT Cái Lái

Ông cho rằng thủ phạm có quyền giải quyết vấn đề này là “…”. Theo Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông (Nguyễn Ngọc Đông) cho biết tại cuộc họp do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì chiều 4/12, có 3 phương án để giải quyết vấn đề BOT Cái Lái.

Phương án thứ nhất là giữ nguyên mức thu phí như hiện nay nhưng nâng cao khả năng huy động, tăng mức thu phí, đáp ứng nhu cầu của người tham gia giao thông đối với các cây cầu. Ví dụ, người lái xe có thể dừng lại khi họ có câu hỏi và giải thích vấn đề.

Tình huống thứ hai là chuyển thu phí sang tuyến tránh cầu bắt buộc, tức là phá bỏ phương án tài chính cũ và tính toán lại. Ông Đông cho rằng, tình huống này phải thỏa thuận với nhà đầu tư về thời gian thu phí.

“Theo tính toán, phương án này không khả thi vì thời hạn trả nợ chưa được quy định trong hợp đồng vay, điều này đã ảnh hưởng đến ông Đông:” Nợ xấu của ngân hàng. “Phương án thứ ba mà Bộ GTVT đưa ra là đặt trạm thu phí trên hai tuyến đường, một là thu phí nhà đầu đường cũ, ga nằm trên đường vành đai, là đầu tư xây dựng tuyến đường. Ai tính phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like