Tiêu dùng

Nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng của Ý đến Hà Nội

Nhà triển lãm Ý tưởng Á-Âu tọa lạc tại Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, có diện tích 2500m2, trưng bày hàng trăm sản phẩm thương hiệu đã tạo nên lịch sử lâu đời trên thế giới. Trong số đó, B&B Italia mang tinh thần thiết kế hiện đại, Cappellini mang phong cách hiện đại sống động, Cassina có ngôn ngữ hình ảnh độc đáo, Etro Home với nhiều hoa văn tinh tế, và Fendi Casa mang âm hưởng phong cách và nhịp nhàng. Xu hướng đương đại với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Đây là phòng triển lãm concept Á-Âu thứ ba trên cả nước sau hơn 5 năm hình thành và phát triển.

Không gian trưng bày sang trọng và quý phái tại Hanoi Eurasia Concept Exhibition Hall. Ảnh: Eurasia Concept .

Không chỉ tập trung vào thẩm mỹ hay công năng, mỗi dự án của Eurasia Concept là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp giữa nguyên liệu thô tinh tế và sự khéo léo tài hoa. Nơi đây có những tác phẩm ấn tượng được tạo nên bởi quan điểm thiết kế độc đáo của những người nổi tiếng trong ngành nội thất, chẳng hạn như Charlotte Perriand và Zaha Hadid , Philippe Starck (Philippe Starck), Antonio Citterio (Patricia Urquiola), Alessandro La Spada (Alessandro La Spada), Roberto Lazzeroni (Roberto Lazzeroni) …– Tại showroom Hà Nội, mẫu xe ý tưởng Á-Âu mang đến trải nghiệm không gian sang trọng với các sản phẩm nội thất nguyên bản và đồ trang trí chủ đạo. Trong năm năm qua, thương hiệu đã tổ chức nhiều hội thảo và triển lãm nhằm truyền cảm hứng cho không gian sống của người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là chuỗi sự kiện Design Talk. Kể từ năm 2017, các hội thảo có sự tham gia của 12 diễn giả là những nhân vật nổi tiếng trong ngành thiết kế nội thất như huyền thoại thiết kế Philippe Starck, “Đại sứ thiết kế Ý” Giulio Capellini, “Nhà thiết kế của thập kỷ”, Kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế tài năng người Nhật Bản Patricia Urquiola. Naoto Fukasawa… thu hút các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế, những người yêu nghệ thuật, đồ gỗ trong nước và quốc tế. Ảnh: Eurasia Concept .

Ngoài các hoạt động, showroom Eurasia Concept còn có thư viện nội bộ dành cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế để tiện cho việc nghiên cứu chất liệu, hoa văn và màu sắc. … Đối với các dự án. Từ năm 2015, Eurasia Concept đã bắt kịp xu hướng sử dụng nội thất Ý để duy trì phong cách thẩm mỹ của gia chủ và xu hướng mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất nguyên bản, đã mang đến cho Việt Nam hơn 50 thương hiệu trang trí nội thất tốt nhất trên thế giới Sản phẩm trang trí. Từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại, các sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like