Tiêu dùng

Loa di động cho người yêu âm nhạc

Âm nhạc mang lại niềm vui và sự nhẹ nhõm cho nhiều người. Khi bạn nghe bản nhạc yêu thích qua loa Bluetooth, màu sắc của âm thanh sẽ trở nên sống động và đa dạng hơn.

Đây là một số mẫu loa kéo di động thời trang, kích thước nhỏ gọn, vừa tay cầm, không cần điều kiện, dễ dàng mang theo phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Loa không dây BR7 Borofone, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, gọi điện, FM, hỗ trợ thẻ nhớ, USB giảm giá 50%, tối đa 170.000 đồng, làm bằng nhựa PC cao cấp, kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn. Loa được trang bị viên pin dung lượng 500mAh cho phép bạn nghe nhạc lên đến 3 giờ và gọi điện đến 2 giờ. Mặc dù thời gian sạc chỉ là 1,5 giờ.

Loa Bluetooth Mini VT04-Đèn pin giảm 16% chỉ còn 234.000đ, chỉ cần kết nối Bluetooth là có thể nghe nhạc ngay mà không cần kết nối dây. Bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ được lắp vào loa. Loa có âm bass chắc và trong suốt, tạo cảm giác đã tai khi nghe những bản nhạc yêu thích.

Loa bluetooth không dây Jisulife J2 giảm 35% chỉ còn 250.000 đồng, thiết kế hình nấm nhỏ gọn nhưng không làm mất đi vẻ cá tính. Thân máy nhỏ gọn, công nghệ in chất lượng cao, 64 dòng áp dụng công nghệ đánh bóng tiên tiến, tạo cảm giác như gỗ nguyên khối. Bộ loa không chỉ ấn tượng về ngoại hình mà còn mang đến âm thanh mượt mà. Bạn có thể để loa trong túi xách hoặc treo trên balo để sử dụng mọi lúc mọi nơi. – Loa không dây Borofone BR5, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, gọi điện, FM, hỗ trợ thẻ nhớ, USB giảm 50%, giá 200.000 Việt Nam Thiết kế nhẹ của tấm chắn nằm trong lòng bàn tay của bạn (75 x 75 x 162 mm). Mặt trên của loa được nhà sản xuất khéo léo thiết kế một lớp vải với viền kim loại bóng, giúp loa Bluetooth trông giống như một chiếc ví mini. Nhà sản xuất cũng buộc một sợi dây da vào góc của loa để có thể luồn loa vào.

Loa Bluetooth Anker SoundCore Motion Q-A3108 chống nước-A3108 giảm 15% còn 1,27 triệu đồng, kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cầm tay hoặc cho vào balo, túi xách. Sử dụng cáp đi kèm, bạn có thể treo loa ở một số vị trí thích hợp.

Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport-Chống nước-A3182 có giá 807.500 đồng, được giảm giá 15%. Bạn có thể bỏ loa vào cặp sách, balo đi học của mình để dự tiệc, đi du lịch hay đi bất cứ đâu.

Cửa hàng VnExpress thực hiện nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm. Tất cả các sản phẩm là xác thực và đã được giao.

Người tiêu dùng nhập 5% mã TECH cho các đơn hàng điện tử, kỹ thuật, giá trị từ 300.000 đồng đến 50.000 đồng. Thời gian hiệu lực của kế hoạch từ nay đến ngày 21/6. Để biết thêm thông tin, vui lòng mua tại đây.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like