Tiêu dùng

Các thiết bị nhà bếp đã giảm đáng kể trong hai ngày liên tiếp

Không chỉ giúp mang đến những món ăn ngon mà các thiết bị nhà bếp đa năng còn giúp nấu nướng nhanh chóng. Đây là lần cuối cùng loạt sản phẩm bán chạy nhất được bán tại cửa hàng VnExpress, đồng thời hiện đang giảm giá độc quyền nhân dịp “tiệc cuối năm”.

Chảo chống dính Green Cook GP02-26IH đường kính 26 cm giảm 50% chỉ còn 159.000đ. Chảo sâu lòng, có thể dùng để chiên, xào … Đáy chảo được tráng lớp chống dính hai mặt đá theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp thức ăn giữ nguyên hình dạng mà không bị vỡ, nát. Đáy nồi có đế IH, dùng được cho bếp từ, ngoài ra còn dùng được cho bếp hồng ngoại, bếp gas, bếp điện …… Lò nướng điện đa năng Changchuan NAG3210 chỉ 359.000đ giảm đến 50% so với giá gốc. Lò sử dụng công nghệ nấu bằng Halogen giúp tiết kiệm điện năng. Thanh nhiệt đối xứng, truyền nhiệt nhanh, nấu đều; hẹn giờ lên đến 60 phút; phạm vi điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 230 độ C. Giá để thức ăn bằng thép không gỉ với các nút điều khiển dễ dàng. Vỏ lò sơn tĩnh điện bằng kính chịu nhiệt .

Lò nướng Elmich EOE-1834 dung tích 23 lít, giá 891.000 đồng (giá gốc 1,785 tỷ đồng) nữa. Thân chính của lò được làm bằng thép và bên ngoài được sơn tĩnh điện. Cấu trúc hai lớp kính giúp làm kín và tập trung nhiệt lượng trong lò, từ đó tiết kiệm điện năng. Chức năng quạt đối lưu giúp nhiệt được đảo đều khắp lò, cho thực phẩm chín vàng đều và chín đều.

Công suất của máy xay và thực phẩm Midimori MDMR-002 là 500W, được trang bị 4 cối xay, có thể xay sinh tố, thịt, thực phẩm khô, hạt .. Cối xay được làm bằng chất liệu ABS chịu va đập tốt Tốc độ mài cao, không trầy xước hay nứt vỡ, dễ dàng làm sạch. Bộ 4 lưỡi dao kép được làm bằng thép không gỉ 304 với lực cắt mạnh mẽ. Giá của sản phẩm này là 929,000 VND, giảm 48% so với giá gốc. – Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 9 lít có khoang lò, sử dụng Chống Dính Whitford của Mỹ. Trục lò tự động đảo chiều 360 độ giúp nướng chín đều thực phẩm. Cài đặt nhiệt độ linh hoạt 0-230 độ C, thời gian nấu lên đến 60 phút. Nắp lò thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát khi chế biến thức ăn. Bảng điều khiển nút cơ dễ sử dụng với chức năng bảo vệ quá nhiệt sẽ tự động đóng lại khi mở khoang lò. Các sản phẩm này được giảm giá 50% với giá đã chiết khấu là 2,209 triệu đồng (giá ban đầu là 4,418 triệu đồng).

Trong chương trình “Tìm nhà cuối năm, nhà ở giảm giá” của VnExpress Shop, nhiều sản phẩm dùng để nấu nướng, dọn dẹp, trang trí, nhà cửa, phòng ngủ … được giảm giá sâu đến 50%, một số sản phẩm có giá độc quyền. Người tiêu dùng nhập mã T12GD, với đơn hàng trị giá 2 triệu đồng được giảm 200.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 26/12. Xem chi tiết và mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like