Tiêu dùng

Thưởng thức lẩu Sha pot và Sukiyaki

Kể từ khi mở nhà hàng đầu tiên tại Tokyo vào năm 1993, Mo Mo Paradise đã phát triển mạnh mẽ và lan rộng thương hiệu trên toàn cầu. Năm 2014, với việc mở rộng chuỗi nhà hàng tại Bangkok và Thượng Hải, Việt Nam đã khai trương nhà hàng Mo Mo Paradise.

Ẩm thực Nhật Bản không còn xa lạ với Việt Nam, nhắc đến món này thì không thể không nhắc đến Sha pot và Sukiyaki – hai món lẩu truyền thống bắt nguồn từ nền văn hóa Triều Dương đặc trưng cổ xưa.

Trong không khí se lạnh những ngày cuối năm, lẩu Nhật Bản là lựa chọn của mọi người. Những lát thịt bò Úc tươi ngon, nhúng một ít nước lẩu, vị thịt thơm ngon quyện với nước lẩu đặc trưng như tan trên đầu lưỡi để lại cho thực khách một hương vị khó quên. — Không chỉ thịt, các loại rau, nấm cũng là nguyên liệu cần thiết trong các món ăn nóng. Đầu bếp Yoshida với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nghiên cứu sản phẩm Nhật Bản đã dành nhiều thời gian và tâm sức tại Việt Nam, lựa chọn hơn 20 loại rau, nấm tươi ngon, phải mua trực tiếp từ trang trại. Ở Đà Lạt. Thực khách có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

Ở xứ sở hoa anh đào, việc cung cấp dinh dưỡng collagen trong thực phẩm thông qua chế độ ăn uống khoa học để nuôi dưỡng làn da và nét tươi trẻ là điều rất phổ biến. Để bảo vệ tuổi thanh xuân cho phụ nữ Việt, Mo Mo Paradise sử dụng collagen nhập khẩu từ Nhật Bản trong các món ăn của mình.

Trong dịp Giáng sinh năm 2014, kế hoạch “uống bia sớm hơn, đặt càng nhiều”, trong dịp Giáng sinh 2014, khách hàng có thể thưởng thức bia miễn phí, số lượng bia giống như số ngày đặt trước đó.

Người liên hệ: Vietnam Mo Mo Paradise: 96 TPHCM, Quận 3 Nguyễn Thị Minh Khai Tel (08) 38 272166-line: 0906116060. Website: www.momoparadise.com.vn .Fanpage: facebook.com/momoparadisevietnam. Email: info@momoparadise.com.vn .

(Nguồn: Vietnam MoMo Paradis)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like