Tiêu dùng

Mua thịt bò Kobe tại TPHCM

Thịt bò Kobe Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới với chất lượng tuyệt hảo. Kể từ khi giới thiệu thành công thương hiệu thịt bò Ziuka Kobe tại Việt Nam vào tháng 1 năm nay, Ziuka Investment tiếp tục khai trương showroom trưng bày Ziuka Kobe tại 85 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q.1. “Tại đây, người tiêu dùng có thể thưởng thức những tiêu chuẩn chất lượng cao.” Đại diện của Ziuka Investment cho biết: “Những lát thịt bò Kobe từ Hyõgo, Nhật Bản, cũng có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản.

Lễ cắt băng khai trương Phòng trưng bày Ziuka Kobe .

Tại buổi gặp mặt diễn ra ngày 26/6 tại lễ khai mạc triển lãm, thực khách có thể nhìn thấy tất cả các bộ phận của thịt bò Kobe. Với nỗ lực cá nhân của các chuyên gia cắt Nhật Bản, những lát thịt bò dường như đã đánh thức vị giác của mọi người về thịt bò Kobe chính hiệu Hương vị thanh lịch của La Ziuka được lưu giữ trọn vẹn nhờ hương vị độc đáo của nó. Công nghệ bảo quản .—— Mì Kobe chính thống của Ziuka .—— Trong một bầu không khí tinh tế và sang trọng, nhưng La Ziuka Kobe Gallery rất thoải mái , Sản phẩm trưng bày rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam và khách quốc tế.

“Là thành viên của Hiệp hội Kobe Nhật Bản, Ziuka Kobe Beef-Ziuka Kobe Gallery được công nhận là ” Một trong những địa điểm tin cậy để thưởng thức thịt bò Kobe nổi tiếng thế giới “, đại diện Công ty TNHH Đầu tư Ziuka cho biết.

Ziuka Kobe Gallery Tour mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.

Trong Nhân sự kiện khai trương, chương trình “Ziuka Kobe Gallery Tour” giảm giá 15% cho tất cả các hóa đơn từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7. Người tiêu dùng sẽ được khám phá và thưởng thức các món ngon của thịt bò Kobe và đánh giá cao các sản phẩm Kobe tại Việt Nam.

Diep Chi

Ziuka Investment Co., Ltd Địa chỉ: Tòa nhà 8, Phường Bến Thành 85 Cách Mạng Tháng, Quận 1, TP.HCM Điện thoại: 1900 88 68 75 Email: lienhe@ziuka.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like