Tiêu dùng

6 món quà hữu ích dành tặng phụ nữ ngày 3/8

Áo dài là trang phục cần thiết đối với hầu hết phụ nữ và có thể được sử dụng trong nhiều dịp, từ phong cách công sở thanh lịch đến đầm dạ hội lộng lẫy. Các chàng hãy bớt chút thời gian quan sát và để ý một chút đến gu thời trang của nàng để có được món quà hợp lý nhé.

Cũng nằm trong danh sách “cần thiết” của bạn, các loại phụ kiện, giày dép, túi xách, đồng hồ … không quá kén chọn. Bạn cũng có thể nhờ người bán hoặc bạn bè tư vấn để chọn được món đồ phù hợp.

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách quà tặng mà các quý cô đã quá quen thuộc là nước hoa. Ngày nay, thị trường nước hoa, nước hoa, nhãn hiệu ngày càng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn giá cả. Khi chọn quà, nam giới nên nói rõ độ tuổi, tính cách, mục đích thường xuyên sử dụng mùi của đối phương để người bán gợi ý dòng sản phẩm chính xác. Không chỉ xuất hiện trong những dịp đặc biệt mà ngày càng nhiều chàng trai chọn trang sức để gửi gắm yêu thương trong các dịp lễ tết như 8/3 (như 20/10) hàng năm … không nhất thiết phải là vàng hay kim cương đắt tiền. , Các kiểu trang sức ngày nay đa dạng hơn và dễ tiếp cận hơn với đại chúng. Một bộ trang sức bạc đính đá quý đơn giản hay một chiếc lắc tay xinh xắn cũng đủ khiến nàng vui cả ngày, nếu bạn biết cách thể hiện.

Với một cô bạn gái yêu nấu nướng, có lẽ không món quà nào khiến họ thích thú với đồ gia dụng hơn căn bếp. Không chỉ giúp căn bếp chạy êm hơn mà món quà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của chàng trai. Trước khi quyết định mua những món đồ gia dụng nào, bạn cần chú ý xem trong bếp còn thiếu những gì để món quà thực sự thiết thực.

Công nghệ cũng là một gợi ý. Một chiếc điện thoại mới giúp “hồi sinh”, một thiết bị dự phòng cho những cô nàng thường xuyên di chuyển, hay những chiếc tai nghe sành điệu với những người yêu nhạc… sẽ giúp “nhớ mãi” ngày này. Cung cấp cho khách hàng nhiều mã giảm giá. Từ nay đến 8/3, khi mua hàng với tổng giá trị hóa đơn từ 830.000 đồng, người tiêu dùng có cơ hội nhận nhiều quà tặng làm đẹp dành riêng cho độc giả VnExpress. Phần quà miễn phí bao gồm 20 mặt nạ mắt Pierre René collagen và Hialuronic Eye Patch, 10 son môi lì (đỏ đậm), 5 cây kẻ mắt hoặc 5 cây eyeliner nhúng nhúng và 10 cặp dầu dưỡng dành cho tóc khô và hư tổn. Thương hiệu mỹ phẩm PierreRené .

Hóa đơn trị giá 830.000đ, khách hàng nhập mã sau: TRIAN83_MATNA, TRIAN83_SON, TRIAN83_KEMAT hoặc TRIAN83_DAUXA sẽ được giảm 83.000đ cho đơn hàng 830.000đ và nhận quà tặng tương ứng. Thông tin chi tiết có tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like