Tiêu dùng

Giảm giá cuối năm cho thiết bị Mishio Kachi

Năm hết tết đến, nhiều gia đình phải sửa sang lại nội thất, nhà cửa, sắm sửa các vật dụng trong nhà để tổ chức lễ mừng thọ cho gia đình hoặc sắm sửa đồ đạc để sửa sang nhà cửa. Nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm còn nhiều nhu cầu khác, Mishio Kachi đã tiết giảm rất nhiều sản phẩm gia dụng đa dạng. Theo thống kê của hãng, sau đây là một số sản phẩm gia dụng tiêu biểu được nhiều người chọn mua:

Lò nướng Mishio MK177 14 lít

Lò nướng điện Mishio MK177 được bán với giá 379.000 đồng, tiết kiệm 30% so với giá gốc 499.000. % Đồng Việt Nam. Dung tích 14 lít phù hợp với gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Lò nướng được nhiều loại thực phẩm như cá, thịt, rau củ, củ … và có thể nướng.

Thiết kế lò nướng tương thích với nhiều không gian bếp. Kết cấu của vỏ là thép sơn tĩnh điện. Cửa kính chịu nhiệt tốt, trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy thức ăn khi đang nấu. Vật liệu làm lò sẽ không bị gỉ.

Có hai vỉ nướng đôi đối xứng ở trên và dưới. Lò áp dụng công nghệ nấu hiện đại gia nhiệt đối lưu giúp nướng chín đều thực phẩm mà không bị cháy, giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của các món ăn.

Lò còn có chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút. Báo động sẽ phát ra khi thức ăn được nấu chín trong một thời gian nhất định. Phạm vi nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 100 đến 250 độ để đạt hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng. -Mishio MK177 có lò nướng .—— Máy ép trái cây đa chức năng Mishio MK197

Máy ép trái cây đa chức năng Mishio MK197 là giải pháp “tin dùng cối xay ba trong một, giá hiện tại đã giảm từ 1,39 triệu đồng xuống còn 899,000 đồng Đồng Việt Ngoài máy ép trái cây còn được trang bị thêm 1 cối xay 600ml và 1 cối xay khô 50g.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, vỏ nhựa PP và sử dụng lưỡi dao inox 201.-Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất hoạt động lên đến 400W Tiết kiệm điện đồng thời đáp ứng tối ưu thời gian ép và ép nhiều nước hơn.

Ép trái cây đa chức năng Mishio MK197. Nồi chiên không dầu -Mishio MK165

Nồi chiên không dầu Mishio MK165 5.5L giá gốc 259 Triệu, cao nhất là 1,399 tỷ Nồi có nắp đậy cách nhiệt màu đen bóng tạo vẻ sang trọng cho gian bếp Chảo thép phủ sơn tĩnh điện chống dính Sản phẩm có thể tháo rời để vệ sinh, không gây phản ứng với thức ăn.

Vì nhiệt độ chiên từ 80 đến 200 độ C và công suất 1800 W nên nồi có thể chiên nguyên con gà, vịt hoặc các miếng thịt lớn, chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút, nồi có thể giúp chị em nội trợ rảnh tay. Nấu các món ăn khác mà không lo thức ăn bị cháy.

Áp dụng thiết kế cốc và đĩa, dầu, hũ cũng có thể giảm hàm lượng dầu trong thức ăn một cách hiệu quả. Chất béo trong thức ăn giúp nấu chín ít hơn và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này áp dụng công nghệ Rapid Air với chức năng đảo gió nóng hiện đại, người dùng không cần sử dụng dầu cần thiết để chiên như các phương pháp chiên truyền thống, từ đó giảm chi phí dầu hàng tháng do nấu nướng tại nhà. — Ghế gấp giải trí trang bị nệm Kachi MK232

Hai loại ghế màu xám nhạt và xám đậm chỉ giảm giá từ 50% chỉ còn 999.000 đồng, chiều dài 180 cm, người dùng có thể nằm duỗi thẳng thoải mái.

Sản phẩm được trang bị nệm và gối bằng chất liệu êm ái, có khả năng hút ẩm và thoát mồ hôi tốt, khung ghế làm bằng thép không gỉ, bề mặt được sơn tĩnh điện 7 lớp chống oxi hóa, kéo dài tuổi thọ. Các khớp trượt và tay vịn được làm bằng nhựa PP, ghế có thể chịu được trọng lượng 300 kg.

Ghế thư giãn gấp Kachi MK232 có nệm được thiết kế tiện lợi với khung vòng cung giúp nâng đỡ cơ thể và tạo Cảm giác thư thái, có thể điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt Mặt nệm rộng 65 cm, cao yên 40 cm, sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, tốt cho sức khỏe người già, giúp mẹ thư giãn.

Ghế gấp và Nệm có thể gấp lại linh hoạt và di chuyển nhiều nơi, đi du lịch, để trên bàn hay ngoài ban công, đọc sách, nghe nhạc …

Ghế xếp thư giãn có nệm Kachi MK232 .—— Gồm 43 Bộ đồ nghề Kachi MK186-những gia chủ thích sửa chữa đồ đạc có thể dễ dàng sở hữu 43 bộ dụng cụ sửa chữa Giá đặc biệt là 349.000đ. Đây sẽ là trợ thủ giúp bạn chủ động các công việc chân tay mà không tốn thời gian và tiền bạc cho việc gọi thợ. Búa; chìa khóa; kéo cần gạt để thay đổi vòng xoáy của vít; thước cuộn 3 m; bút thử điện ròng rọc; đèn LED; tay cầm tuốc nơ vít; tuốc nơ vít dẹt 5,8 x 100mm; tuốc nơ vít nhọn lớn 5,8 x 100mm; hai tua vítChín đầu vít 25mm có đầu nhọn nhỏ; đầu vít ADA; một hộp 60 vít; một hộp nhựa; 9 đầu vít với các thông số kỹ thuật khác nhau, 8 loại vít lục giác.

Tất cả các dụng cụ được đựng trong hộp nhựa cứng, có tay cầm tiện lợi, có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.

Bộ Kachi MK186 gồm 43 miếng.

Tất cả các sản phẩm là thương hiệu chính gốc của Mishio Kachi. Vui lòng gọi hotline 1900 1738 để được tư vấn cụ thể.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like