Tiêu dùng

Chúng tôi khuyên các cô gái nên mặc quần áo trẻ để ăn mừng lễ hội mùa xuân

Kết hợp với áo sơ mi thời trang, quần palazzo – quần ống rộng từ trên xuống dưới, quần cạp cao, màu sáng và chất liệu mát mẻ, là những gợi ý cho cô ấy và gia đình để đón năm mới hoặc gặp gỡ bạn bè. Áo khoác công sở ren sáng tạo của Eden và bộ đồ cao gót phù hợp để đi dạo hoặc chụp ảnh vào mùa xuân. Từ nay đến hết 1/2, người tiêu dùng mua sản phẩm của thương hiệu Eden cũng sẽ nhận được áo phông sành điệu và giao hàng miễn phí từ TP HCM với mức giá 300.000 đồng. Nút corset được kết hợp với nút và quần jean để tạo phong cách thoải mái và trẻ trung cho những chuyến du lịch đường dài.

Nếu bạn muốn mặc bất kỳ quần áo nào, quần áo bỏ đi là một lựa chọn an toàn, thích hợp để ra ngoài đi dạo đến một bữa tiệc trong nhiều trường hợp. Chiếc váy cổ rộng có giá 485.000 đồng, phù hợp với các cô gái trẻ. Chiếc váy hai dây thanh mảnh với áo phông và bốt mang đến vẻ trẻ trung và năng động. Nếu bạn có phong cách cá nhân, bạn có thể cân nhắc mix áo sơ mi rộng thương hiệu Papka và quần thun.

Váy ngắn của thương hiệu Lilya (Hàn Quốc) mang đến cho bạn gái trẻ trung, thoải mái và thoải mái. Nó có thể được sử dụng với giày và túi xách, phù hợp cho nhiều sự kiện. Vào ngày thứ hai, bạn có thể chọn kiểu áo vest không tay để tham gia các hoạt động trang trọng hơn. Để thêm cá tính, hãy thử mix váy denim nữ Papka với áo phông màu trung tính và giày đế thấp.

– Giống như gợi ý ở trên, bộ đồ này bắt đầu với một chiếc váy loe. Vườn địa đàng là hỗn hợp. Chiếc váy đỏ phù hợp với không khí lễ hội cuối năm. Phong cách thanh lịch hơn của bộ đồ 3 mảnh này là sự kết hợp giữa áo bỏ túi Lilya màu nude và váy A. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp quần short Papka với các thiết kế hoa để tạo ra những bộ quần áo thanh lịch hơn.

Lộc An — – Sản phẩm thời trang của phụ nữ có thương hiệu và kiểu dáng khác nhau. Mua tại cửa hàng VnExpress, giảm giá tới 50%. Từ nay đến ngày 02/11, người tiêu dùng nhập mã MUASAMTET sẽ giảm đơn hàng 999.000 đồng xuống 88.000 đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like