Tiêu dùng

Dễ dàng nấu ăn với các thiết bị nhà bếp Green Cook

Nếu có dụng cụ nấu ăn, các bà nội trợ sẽ thích nấu ăn hơn. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, các thiết bị đa chức năng cũng có thể giúp đầu bếp gia đình hoạt động nhanh chóng và sạch sẽ, và các món ăn đẹp và ngon hơn.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đồ dùng nhà bếp thương hiệu Green Cook sau đây, bạn có thể được hưởng mức giá ưu đãi trên VnExpress. Cửa hàng .

Khách sạn bằng nhựa nướng 6 lớp, Green Cook GCSP-C6 làm bằng chất liệu PA66, có thể chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm này có nhiều hình dạng khác nhau, mỗi hình dạng phù hợp với mọi món ăn. Trọng lượng nhẹ, có tay cầm cách nhiệt, dễ sử dụng. Danh mục sản phẩm này có thể được giảm giá 45% tại cửa hàng VnExpress, với mức giảm giá tối đa 99.000 đồng.

Ấm đun nước Green Cook GCEK-17S15D được làm bằng thép không gỉ 304. Thép không gỉ, mặt ngoài được làm bằng nhựa PP. Cách nhiệt, chống co giãn. Dung tích bình nước 1,7 lít phù hợp cho cả gia đình. Sản phẩm bao gồm màu xanh và hồng. Đế điện xoay 360 độ với đèn báo sẽ tự động tắt sau khi nấu. Giá của ấm đun nước là 219.000 đồng, thấp hơn 45% so với giá gốc.

Chảo chống dính Green Cook GP01-22IH có đường kính 22 cm, thích hợp cho các món chiên sâu, chiên sâu và thậm chí là chiên sâu. Cả hai mặt của nồi đều được phủ đá chống dính. Đế từ được lắp đặt dưới đáy nồi, dùng cho bếp cảm ứng, bếp hồng ngoại, bếp gas hoặc bếp điện … tất cả. Tay cầm bằng nhựa có khả năng cách nhiệt. Giá của nồi là 149.000 đồng.

Đường kính của chảo chống dính Green Cook GCP05-18 nhỏ hơn 18 cm. Nắp được phủ 7 lớp hoa văn bằng đá chống dính, dày 3 mm, chống ăn mòn, chống dính và biến dạng, và dễ dàng vệ sinh. Tay cần nhựa cách nhiệt. Giá của chảo là 169.000 đồng.

Máy xay sinh tố thủ công Green Cook GCJ01 có kích thước nhỏ và sử dụng pin sạc. Dễ dàng mang theo khi làm việc và đi du lịch. Máy cũng có cổng USB tích hợp, bạn có thể sử dụng bộ sạc pin điện thoại di động. Ba lưỡi dao (bao gồm lưỡi dao, lưỡi răng cưa và lưỡi trộn) làm cho máy trộn nhanh, cứng và nghiền các viên đá. Vỏ được bọc bằng silicon chống văng. Mức giảm giá cho sản phẩm này là 439.000 đồng.

Đầu bếp xanh GCS04-18 quanh nồi tuyết nhôm có đường kính 18 cm có tay cầm bằng gỗ. Nó được làm bằng nhôm, truyền nhiệt nhanh, nhẹ và dễ cầm khi nấu. Có rãnh ở cả hai bên. Giá của Quanh là 88.000 đồng, thấp hơn 40% so với giá gốc.

Lẩu, vỉ nướng điện chống dính Green Cook GCEH30 có dung tích 5 lít và đường kính nồi 30 cm, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người. Nồi trong không dính, giúp giữ nguyên thực phẩm. Tay cầm bằng nhựa chịu nhiệt, chống vảy. Ngoài việc sử dụng chức năng chính của nồi, bạn còn có thể chiên, chiên, và nấu súp trong chảo … Giá của sản phẩm này là 259.000 đồng, thấp hơn 48% so với giá gốc. Chương trình “Ngày thương hiệu” cung cấp giảm giá độc quyền lên tới 50% cho các thương hiệu đồ gia dụng bao gồm đồ gia dụng Green Cook. Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 19 tháng 7. Kiểm tra thông tin chi tiết, sau đó chọn mua sản phẩm tại đây .

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like