Tiêu dùng

5 bữa ăn nóng mỗi ngày ở Hà Nội

Gà tần – chỉ cần ngửi thấy mùi gà tây, gà tây hay vịt tiềm ngải cứu trong gió đông, bạn sẽ hiểu ngay vì sao món ăn này được gọi là “đặc sản mùa đông”. Thịt gà và đùi cút cắt miếng nhỏ, đặt trên xương và sụn, cho hết vào nồi, mở nắp và bốc khói. Ở phương bắc, hoàng tử …, hội hâm mộ gà nhà có thể trực tiếp sửa trên Hangbo, Hang Crib, Hangjin.

Phần thịt gà có thể xua tan cái lạnh giá mùa đông Hà Nội. Ảnh: Shutterstock .

Sụn nướng

Mặc dù gà là món “quốc hồn quốc túy” của Hà Nội, nhưng cách đây 2 – 3 năm sụn nướng lại khá mới mẻ và phổ biến. Nếu bạn tách chúng ra, cả đĩa và sụn trông rất bình thường. Nhưng khi được bọc trong lớp vỏ vàng ươm, sự kết hợp này lại trở thành món ăn được lòng người yêu ẩm thực. Mức độ cũng được hít vào. Chả trách sụn thịt nướng là một trong những món ăn vặt dễ cháy hàng trong mùa đông. – Sườn, cháo ngao – vị thơm ngọt của bún, vị mặn của thịt bằm, tiêu hay ngọt của hến sẽ làm hài lòng bất cứ cái bụng đói nào. Một tô cháo sườn rất đáng thử ở phố cổ Xiacheng, có thể kể đến là cháo sườn hay cháo sườn Mây, đường Văn Chương. Một tô vừa tay và bụng chỉ có giá 20.000 đồng. Nếu vẫn muốn ăn cháo trai, bạn có thể ghé Trần Xuân Soạn hoặc dạo phố cổ.

Trong thời tiết lạnh, tốt nhất là “ở” gần cháo nóng. , có mùi thơm. Nhiếp ảnh: Shutterstock .

Chè bột sắn

Nếu không thích ăn vặt mặn thì những tín đồ ăn uống có thể tìm đến các món có đường như chè sắn. Món ăn này tuy đơn giản, dân dã nhưng mỗi khi xuất ngoại lại là “ngôi sao” vào bếp. Gừng cay, ngọt và nóng. Chè củ năng bán quanh năm, nhưng người sành ăn thích chè nóng vào những ngày lạnh để cho đậm đà, mời gọi. Chính vì vậy, những ngày này, việc mang chè bột sắn dây, treo thần tài… không bao giờ ngơi nghỉ giữa khách và chủ hàng. Mùa. Ít ai có thể cưỡng lại được mùi thơm của bánh tàu. Nước nóng ngọt đường gừng quyện với nước cốt dừa béo ngậy, gói bánh mềm, mịn, thêm hương vị của đậu phụ vón cục, dừa nạo, mè đen. Ở phố cổ, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều hàng bánh giò khác.

Nếu không thể đến nơi, bạn có thể đặt đồ ăn qua ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến Gojek. Ảnh chụp màn hình .

Nếu mùa đông lạnh giá khiến bạn ngại đi dạo quanh thị trấn, hãy thử giải pháp sau để mang về nhà những thực đơn ngon lành ở trên: Nhờ ứng dụng giao đồ ăn xếp hàng. Shaozhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like