Tiêu dùng

Trường Giang gợi ý cách đón Tết

Dù bận rộn với nhiều dự án công việc nhưng những lúc rảnh rỗi Trường Giang vẫn dành thời gian lên kế hoạch đón Tết, bởi đây là sở thích của anh. Những năm trước, Trường Giang cũng không ngoại lệ nên năm nay anh lên kế hoạch quản lý chi tiêu càng sớm càng tốt.

Vậy là Trường Giang đã lên kế hoạch quà cáp, mừng tuổi, sửa nhà, chi phí đi lại. Nếu bạn chuẩn bị cho Tết thì giá sẽ rẻ hơn những ngày trước Tết.

Trường Giang cũng thích mua hàng online trong hoàn cảnh này, từ đồ gia dụng đến quà Tết, anh ấy đều mua hàng online để tiết kiệm thời gian. Vừa thiết thực vừa thông minh. Xây dựng kế hoạch chi tiêu giúp trưởng bộ phận, nơi bạn sẽ kiểm soát mọi thứ và tích cực đón mừng năm mới.

Làm đẹp nhà cửa

Mỗi khi dọn dẹp, làm đẹp nhà cửa Tết đến đồng nghĩa với việc sửa sang lại năm cũ và đón nhận những điều may mắn của năm nay. Hãy trang trí nhà ngày đầu năm một cách thủ công, tạo những điểm sáng, lồng vào đó là hơi thở của mùa xuân vào từng viên gạch, ô cửa. Năm nay, Trường Giang mua một lọ mai để ở góc nhà, một phần là để trang bị cho cái Tết xưa cần, một phần mang ý nghĩa cầu may mắn, sung túc. Theo nữ danh hài, nhà cửa sạch sẽ, trang hoàng sắc xuân giúp đón Tết thoải mái, dễ chịu.

Mua sắm, sắm sửa quà Tết

Dù là đàn ông nhưng Trường Giang vẫn tự tay nướng bánh trái làm quà biếu. Anh thích chọn bánh cupcake tươi, bánh quy, bánh quế, kẹo trái cây …

Theo nam diễn viên hài, hiện nay, người thân và bạn bè rất vui với tấm lòng của người tặng khi bày bánh kẹo hoặc tặng quà tại nhà. Người nhận hài lòng. Trường Giang vững tin chọn Topcake. Chuẩn bị một giỏ quà đầy bánh kẹo giúp Trường Giang mang đến những lời chúc an lành, đủ đầy cho mọi người trước thềm năm mới.

Linh Han

Các sản phẩm Topcake đa dạng đã được đưa ra thị trường để những chiếc bánh cupcake tươi phủ lớp sô cô la thơm ngon; Lễ hội âm nhạc Castana bao gồm bánh quy, bánh bơ và kẹo. Dòng bánh quế Tik Tok …

Top bánh gửi gắm thông điệp “Tết trong tim” thông qua giỏ quà Tết và các trang mua sắm quà Tết trực tuyến, thanh toán và giao hàng tận nơi, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, dành cho khách hàng chuyên nghiệp Cung cấp chiết khấu cao. Xem chi tiết tại Fanpage. Điện thoại trực tiếp +848 54 12 12 12

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like