Tiêu dùng

Gọng đồng bán với giá 180,000đ

Khung thường được làm bằng nhựa hoặc hợp kim titan, nhôm, thép không gỉ, tùy theo thiết kế và thương hiệu. Mỗi dáng mặt đều có kiểu gọng kính phù hợp, giúp làm nổi bật các đường nét thanh mảnh, giảm bớt góc cạnh khiến người mặc cảm thấy mũm mĩm. Dưới đây là một số gọng kính thời trang, thích hợp làm kính cận hoặc kính râm, giá bán trên cửa hàng VnExpress là 180.000 đồng. Khung mỏng, thích hợp để điều chỉnh ống kính từ gần, xa, hỗn loạn hoặc thay thế bằng thấu kính lạnh. Miếng lót cao su ở mũi rất mềm, phù hợp với nhiều dáng mũi và khuôn mặt, không gây cộm khi đeo. Khung hình tròn, phù hợp với hình bầu dục hoặc hình khối …

Gọng kính Vigcom VG1518 C5 được làm bằng nhựa mềm, có tác dụng giảm hư hỏng, vỡ và dập. Miếng đệm mũi được lắp trên khung và trên ống kính, và sẽ không di chuyển sau khi đeo vào. Ống kính bầu, vòng đệm và ống kính vặn vào. Gọng kính thích hợp lắp kính cận, viễn, loạn. …

Gọng kính Vigcom VG1760 C5 có thiết kế trang nhã, hai màu trắng và đen. Mắt kính hình chữ nhật hơi nhô ra ở bốn góc tạo khí chất thanh thoát, phù hợp với nhiều dáng mặt. Khung nhựa bền, đẹp, dẻo. Kính càng lớn thì phản xạ trên mặt càng lớn. Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các môi trường nặng nhọc, vì gọng kính rất dày nên bạn không sợ bị lộ độ dày của thấu kính.

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với gọng kính màu trắng, đen hoặc kim loại (như bạc, vàng, đen) … thì có thể thử thay đổi phong cách của mình với gọng nhựa nhiều màu sắc. Khung nhựa tạo cảm giác tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Kính Vigcom VG1523 K3 có kiểu dáng màu xanh navy nổi bật giúp tôn lên khuôn mặt và màu da. Bạn có thể kết hợp kính với các trang phục đơn giản (như áo, quần, đầm) …- Kính Velocity VL19453 42 được làm bằng nhựa bền và mềm. Màu r thời trang tạo thêm độ bóng cho quần áo của bạn. Thấu kính dài, phẳng hình chữ nhật với 4 góc được bo tròn làm giảm các góc cạnh của khuôn mặt.

Màu đỏ đen, gọng kính Velocity VL36461 807 phù hợp với những cô gái trẻ thời trang, cá tính năng động. Chất liệu nhựa bền đẹp, dẻo dai, chống gãy, vỡ cực tốt. Được thiết kế phù hợp với nhiều dáng mặt, tạo cảm giác hài hòa khi đeo và giữ được sự cân đối giữa thái dương, đuôi mắt và sống mũi.

Nhiều loại kính thời trang từ các thương hiệu chính hãng có thể được giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến 22/3. Xem chi tiết khuyến mãi và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like