Tiêu dùng

4 loại sản phẩm rộng rãi giành được sự nổi tiếng chuyên nghiệp

Trong số đó, món cá bống và món quyên góp của dòng sông Terra là 50 đặc sản nổi tiếng ở Việt Nam. Kẹo gương là một trong mười loại kẹo đặc sản nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Túi trà quế là một trong mười đặc điểm tự nhiên nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Các nhà lãnh đạo tỉnh vừa công bố thông tin này và phân loại nó là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá văn hóa ẩm thực tổng quát đến khách du lịch trong và ngoài nước.

Theo các chuyên gia ẩm thực, mùa hè là món cá bống ngon nhất trên sông Terra. Ngư dân thường sử dụng các ống rỗng (ống tre dài khoảng 1m, phình thành một quả bóng ở hai đầu và sử dụng các cọc gỗ sắc nhọn để nhét chúng vào nước) để bắt cá bống. Vào buổi chiều, mọi người lấy đường ống xuống sông. Sáng sớm hôm sau, họ đi lặn dưới sông, “bắt” hai đầu và bắt cá trong đường ống. Cho cá vào nồi và luộc ớt và hành tây, và chuẩn bị một hình xăm để nấu trên bếp trong hơn một giờ, khi cá trở nên mềm, thơm và mặn, nó có thể được ăn với cơm trắng. Cá được lưu trữ trong hai đến ba “đám cháy”, với vị mặn và cay mặn và cay, và mùi thơm của thịt cá. Sau khi ăn, hãy nhớ đừng quên.

Ngoài ra còn có một loại kẹo gương đặc biệt bắt mắt, bởi vì loại kẹo này rất rõ ràng và đẹp như một cuộc sống tĩnh lặng. Những viên kẹo màu vàng trong đậu phộng, vừng bạch kim và giòn tan khiến mọi người ăn như thể họ trân trọng đôi tay của mình.

Một số người Hoa ở Triều Châu, Quảng Đông sống và định cư tại xã Hoa ở huyện Nghĩa Tự Nghĩa. Nghệ thuật làm kẹo gương đã lan rộng và phát triển, trở thành một nghề truyền thống được duy trì bởi nhiều thế hệ người dân ở đây. Một miếng kẹo gương giòn, giòn ngọt giòn trên lưỡi. Nhai chậm và chậm rãi, tiếng xào xạc mềm mại của hạt vừng nứt ra giữa hai hàm răng, gặp hạt đậu thơm trong miệng. Từ rễ của dư lượng, đường bị phá vỡ theo thời gian. Vào buổi sáng, bầu trời sẽ mát mẻ, và thật khó để có những món ăn ngon với một ít kẹo gương và một vài ngụm trà sen. Hoang dã, giàu hương vị nông thôn nguyên bản, ngon và bổ dưỡng.

Cung cấp cho chúng động vật thân mềm hai mảnh vỏ, nửa vỏ đen, nửa vàng, giống như lớp phủ trên, lớn nhất như nhỏ nhất, với móng dài hơn. Vỏ thường mỏng hơn các loại ốc khác, hai mảnh vỏ được ghép lại với nhau và thân mỏng hơn bụng. Màu của phổi bò có màu vàng nhạt với các sọc màu hồng.

Từ ngày đầu tiên theo lịch âm đến hết mùa hè, cư dân ở phía đông Quảng Tây, sông Terra chảy trong biển (cửa sông Dike) cùng nhau. Tang không ngon, vì nó không phức tạp hay liên quan đến những ký ức cũ … nhưng đó là vì đất đai, bởi vì đất nước “biển trà” mang đến cho nó một hương vị quê hương độc đáo. – Sản phẩm đặc sản của quế. Trong nhiều thập kỷ, quế có liên quan mật thiết đến cuộc sống của dân tộc Cor ở vùng núi Trabang.

“Lê Biên Don” do Lê Quý Đôn biên soạn năm 1776. Nó được trích dẫn bởi một doanh nhân (Trung Quốc) đến Hội An năm 1577 bởi ông Chen Dantong, người Quảng Đông: “Hội An có rất nhiều hàng hóa. Nó thậm chí có thể được mang theo tại một thời điểm. Một trăm tàu ​​lớn không thể ra khơi. Đó là trầm hương, thảo mộc kỳ lạ, Ý, và tất nhiên là quế, thảo mộc quý, cây gai dầu, thợ mộc … quế Trà Bồng chứa rất nhiều tinh dầu và Hương thơm đặc biệt. Tài liệu khoa học chứng minh rằng quế Trà Bồng có giá trị y học cao. Quế được sử dụng như một loại gia vị, hương liệu hoặc chiết xuất để thu được tinh dầu, được sử dụng trong nhiều loại thuốc truyền thống. Chủ yếu là vỏ quế, gỗ quế và Lá quế được sử dụng để làm các sản phẩm phổ biến, như thủ công mỹ nghệ, bình, cốc, bộ trà, chất tẩy rửa. Răng, que thơm ngọt …- ba lon

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like