Tiêu dùng

Săn giảm giá cho mùa Thứ Sáu Đen

Tại Hoa Kỳ, Thứ Sáu Đen là Thứ Sáu đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn. Tất cả các thương hiệu bình dân từ bình dân đến bình dân đều tung ra các chương trình giảm giá khủng và đưa ra các gói ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Theo một cuộc khảo sát năm 2014 của công ty nghiên cứu thị trường ComScore (Mỹ), công dân Mỹ đã chi hơn 155 tỷ USD vào Thứ Sáu Đen, tăng 26% so với năm 2013. Một vài giờ mua sắm … là hình ảnh tiêu biểu của ngày Thứ Sáu Đen. Người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm yêu thích với giá tốt nhất trong năm.

Các gia đình Mỹ đang tìm kiếm giảm giá vào Thứ Sáu Đen. Ảnh: “Seattle Times”

Những năm gần đây, hoạt động săn hàng hời Black Friday đã bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam, trở thành cơ hội mua sắm cuối năm được mong chờ. Nhiều siêu thị và trung tâm mua sắm cần phải thay đổi để có những hình thức giảm giá phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thông thường với hình thức chợ phiên, nhiều thương hiệu giảm giá đến 50% được tập trung tại một khu vực thông thoáng giữa các siêu thị và trung tâm mua sắm. Ngoài việc giảm giá trực tiếp sản phẩm, nhiều nhãn hàng còn đưa ra ưu đãi mua một tặng một, tặng quà hoặc đổi hóa đơn để tham gia cuộc thi. TTTM SC VivoCity (Q.7, TP.HCM) đã thu hút người mua sắm ngay từ sớm.

Phiên chợ thời trang và phụ kiện tại TTTM SC VivoCity (Q.7, TP.HCM) diễn ra từ ngày 23/11 đến 27/11 đã thu hút hàng nghìn người mua. Nhiều thương hiệu thời trang lớn trong và ngoài nước như An Phước-Pierre Cardin, G2000, Milvus, Penshoppe, FOS, NinoMaxx, JeansWest, HMT Moda, Sensalical, Cute, Celio, MIM Paris, F&F …; giày và túi Bata, Ecco, Lemino, Carlo Rino; mắt kính, mắt kính Việt Nam; đồng hồ Casio, đồng hồ Citizen; phụ kiện thời trang Harlyn, XTM, Aglaia … đều được giảm giá đến 50%.

Giảm giá mạnh cho kính và trang sức cho các mặt hàng Thứ Sáu Đen.

Đối với mặt hàng Black Friday, khách hàng có hóa đơn 300.000 đồng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng điện thoại Samsung S7 Edge và sẽ nhận được mã khuyến mại trị giá 100.000 đồng để chuyển GrabCar đến và đi từ SC VivoCity. – Chỉ trong ngày cuối cùng của chương trình (25-27 / 11), với mỗi hóa đơn 300.000 đồng (VND), khách hàng còn được tặng thêm vé tham gia SC VivoCity’s Đông Nhi, Khởi My, Noo Phước Thịnh chương trình ca nhạc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like