Tiêu dùng

Ngao 2 khóa

Hai loại ngao này cho phép bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong bếp trong khi vẫn giữ được hương vị

Cơm chiên ngao

Thành phần:

Thịt ngao: 200g-Cơm: 2 chén-Trứng: 1 rượu vang trắng trái cây: 1 muỗng canh gừng: 1 phần tỏi băm nhỏ 3 cm: muỗng cà phê-gia vị: muối, hạt tiêu, đường, cơm chiên dầu với ngao. Ảnh: Ngọc Tú.

Giải thích:

Luộc ngao với gừng và rượu trắng, sau đó lấy thịt ngao ra khỏi vỏ. Bỏ tỏi và cho gạo vào nồi. Đánh trứng và trộn đều. Cho ngao vào cơm, thêm ½ muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê bột nêm, 1 muỗng cà phê đường và nêm lại. Cho gạo vào một cái bát và rắc hạt tiêu lên mặt. Cơm chiên với cơm ngao và tương ớt .

Ngao với nghêu nấu chín

Nguyên liệu:

– Thịt ngao 200g-đậu phụ: 1 lát màu caramel: 3 quả-cà chua: 2 trái cây-rau mùi tây: một ít tỏi băm nhỏ: ½ muỗng cà phê-hạt tiêu: 1 trái cây-gia vị: nước mắm, muối, sao nghêu nấu đường cộng với trái cây sao. Ảnh: Ngọc Tú .

Cách làm:

Cắt đậu phụ, cà chua xắt nhỏ, và trái cây sao thành những lát mỏng. Cà phê xào với tỏi băm. Đổ một lít nước vào nước sôi. Thêm trái cây sao, nghêu và đậu phụ. Thêm 1/2 muỗng muối, 1 muỗng đường và 1 muỗng canh nước mắm cho vừa ăn. Rắc lá laksa nghiền nát và ớt lên mặt. Nấu ngao với nước mắm nguyên chất và ớt.

Chú ý

– Ngao mua phải được ngâm trong nước trong một giờ để loại bỏ cát và muối, sau đó chà xát và rửa sạch. Sau đó ngâm nước trong giờ để làm sạch ngao.

– Ngao luộc trộn với các thành phần sẽ làm cho các món ăn không ăn được, vì vậy nghêu phải được lựa chọn cẩn thận. Nó đã được quan sát thấy rằng vỏ ngao không đục, không bị nứt và không có mùi. Đánh nhau bằng hai con sò để nghe tiếng ngao như thể chúng vẫn còn sống.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like