Giao thông

Tổng thầu đã bị chỉ trích vì đưa nhân viên trái phép lên tàu Cát Linh-Hà Đông

Chiều ngày 12/8, Ủy ban quản lý dự án đường sắt (Bộ Giao thông vận tải) tuyên bố rằng sau sự cố, tổng thầu Trung Quốc đã tổ chức cán bộ, công nhân và gia đình họ đi tàu hỏa Linh Linh. -Các đơn vị Hà Đông đã tổ chức một cuộc họp đánh giá, bị chỉ trích nặng nề.

Cát Linh-ngày 9 tháng 8, tuyến đường sắt Hà Đông đã được thử nghiệm. Ảnh: Giang Huy

Ban quản lý dự án đã chỉ đạo tổng thầu tập trung triển khai dự án theo kế hoạch đã được phê duyệt và ngay lập tức dừng việc gửi nhân sự mà không có chức năng và trách nhiệm trên tàu. Dự án đã thi công không được lên kế hoạch và tổng thầu phải báo cáo và được phê duyệt từ Ủy ban quản lý dự án đường sắt trước khi thực hiện. Việc sử dụng và phân phối các tài liệu và thông tin liên quan đến dự án phải được thực hiện theo các điều kiện hợp đồng.

Trong cuộc họp, tổng thầu phải chịu trách nhiệm về các sự cố nêu trên và hứa sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Ủy ban quản lý dự án đường sắt được phát hành vào ngày 8/11.

Nhiều người sử dụng thẻ lên máy bay có in chữ Trung Quốc để thử tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông. Tại Trung Quốc, tổng thầu đã tổ chức một sự kiện công đoàn tại trụ sở vào sáng ngày 08/11 để mô phỏng và khuyến khích các quan chức. Nhân viên làm việc chăm chỉ để hoàn thành kế hoạch dự án và mục tiêu hàng năm. Để kích thích tinh thần của nhân viên tổng thầu, nhân viên tổng thầu tự nguyện mời tổng thầu quản lý và nhân viên của mình đi cùng họ trên tàu. 200 người, trong đó có 40 người Trung Quốc, đã đến để trải nghiệm hoạt động của tàu thử nghiệm. Để tạo điều kiện cho người dân Trung Quốc lên máy bay và điều khiển đúng người, một đơn vị in thẻ song ngữ. Thẻ có giá trị trong ngày và lưu lượng trong dự án không bị cản trở.

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông đã hoàn thành việc xây dựng toàn bộ tuyến đường, đạt hơn 96%, hơn 95% thiết bị được nhập khẩu, và khoảng 85% đã được lắp đặt.

Vào tháng 8, tổng thầu Trung Quốc đã lên kế hoạch điều chỉnh từng dự án được lắp đặt, cấp điện và cấp điện cho toàn bộ tuyến đường. Dự kiến ​​tàu sẽ kiểm tra toàn bộ tuyến đường trước cuối tháng này. Trong vòng 3 đến 6 tháng, tàu chạy trống để hiệu chuẩn hoàn toàn. Dựa trên kết quả kiểm tra, cơ quan chức năng sẽ quyết định khi nào đưa tàu vào hoạt động thương mại.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like