Tiêu dùng

Các tù trưởng chiến đấu với “ gian lận ”

Các đầu bếp của các đầu bếp hàng đầu Việt Nam đều dồn hết tài năng và tâm huyết của mình vào từng cuộc thi nấu ăn nên rất nỗ lực để bảo vệ thành quả của mình. Trong tập 3, các thí sinh đã phản hồi lại nhận xét của giám khảo. Giảng viên ẩm thực Hà Lâm Bích và bếp trưởng nhà hàng ba sao Cao Thanh Tâm đã phải vất vả tranh luận để chứng minh cho phần giới thiệu đúng và sai của mình.

Thí sinh Hà Lâm Bích. Ảnh: Chef Đinh-Thí sinh sẽ dừng tham gia tập 3 là đầu bếp làm việc tại Lê Dương Diên Nghệ, Singapore. Diễn Nghệ bức xúc vì không nên bị loại và bị thí sinh Đặng Đình Thiết tố mang nguyên liệu chế biến vào cuộc thi. Thực tế, ban tổ chức đã nhanh chóng phát hiện và bắt quả tang Đinh Thiết có hành vi vận chuyển tang vật. Các đối thủ khác cũng không đồng ý mang nguyên liệu của Đình Thiết vào. Đối với đối thủ này, anh ta chỉ gói chất lỏng làm từ trái cây dọc như giấm, và không có nước sốt pha sẵn.

Vượt qua nhiều tranh cãi, Chả cá Lã Vọng Vân Dương của Chef Hoàng đã dành được sự khen ngợi của mọi người, là món ngon nhất. . Đây là một phần trong ba món: món khai vị, món chính và món tráng miệng với nguyên liệu chính là thịt heo và cá lóc.

Phạm Huy Vũ, Võ Hoàng Nhân và Hoàng Văn Dương, thành viên đội xanh, phối hợp nhịp nhàng tạo nên bộ ba món ăn đặc trưng của ba miền đất nước: Cá Bầu Hóc Môn miền Nam, Hà Nội. Chả cá Lã Vọng – Món ăn Huế xứ Thanh. — Cách làm chả cá Lã Vọng với đầu bếp Hoàng Văn Dương:

Nguyên liệu

200g phi lê cá lóc, 5g nghệ, 10g riềng, 10g thì là, 20g thì là, 20 gam hành tây, một thìa mắm tôm, hai thìa cà phê nước lọc, hai thìa cà phê mắm, tiêu, muối vừa đủ.

Cách làm — Cắt cá thành từng miếng nhỏ như que diêm.- — Trộn đều cá với nghệ, riềng, mẻ, mắm tôm và nước mắm và các gia vị khác trong 30 phút rồi nướng bằng than . Nếu không có than, bạn có thể xào cá với thì là trong một chiếc chảo nhỏ. Trước khi ăn, đặt cá trên đá viên nóng hoặc chảo.

Cá viên sốt. Công thức pha nước chấm như sau: 3/4 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê dấm, 4 thìa cà phê nước lọc, 10g tiêu băm, 10g tỏi băm. Chả cá Lã Vọng đúng kiểu ăn với mắm tôm thay nước mắm. Đối với những người không ăn được mắm tôm có thể dùng nước mắm để thay thế.

Với những người hâm mộ mới.

Bánh cá Hoàng Văn Đường phát sáng đặt trên đá nóng-Ảnh: Chief Pic .

Jin’an

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like