Tiêu dùng

Midea ra mắt máy điều hòa tiết kiệm điện

Ngoài công nghệ Full DC Inverter Quattro độc đáo, dòng Airstill Midea còn sử dụng công nghệ cánh kép đảo chiều, kết hợp 7928 lỗ nhỏ với kích thước khác nhau với cấu trúc đồng hồ cát. Dòng điện lạnh khi tiếp xúc với các lỗ nhỏ này sẽ lan truyền. Nhờ đó, người tiêu dùng không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi gió lạnh gây hại cho sức khỏe và làn da. Sản phẩm này phù hợp với những người tiêu dùng nhạy cảm với điều hòa hoặc không thích điều hòa thông thường.

Phó chủ tịch Midea Liêu Triều Vân giới thiệu Quatto, công nghệ biến tần DC toàn phần độc đáo của dòng Airstill. Ảnh: Midea Ngoài ra, sản phẩm có chức năng thổi 360 độ, có thể thổi từ trái qua phải. Đồng thời, Airstill có góc thổi lớn 70mm giúp làm mát nhanh và đều. Ngoài ra, chip alpha thế hệ thứ tư sẽ tăng số lượng máy nén lên 65Hz.

Đại diện Midea cho biết, với những đặc điểm này, nếu điều hòa hoạt động ổn định ở tần số 12 Hz thì chỉ tiêu thụ 1 kWh mỗi đêm. . Sản phẩm hiện đang đạt chứng nhận năng lượng Châu Âu. Ngoài ra, theo công bố của nhà sản xuất, dòng Airstill còn có chế độ làm mát-sưởi và điều khiển thông minh qua wifi.

Chuẩn bị dọn vào tòa nhà 3 tầng mới xây, vợ chồng anh Quốc Thanh (Q.2, TP.HCM) đã dành nhiều thời gian tìm hiểu các sản phẩm điện lạnh. Ông nói rằng yếu tố quan trọng nhất là bảo tồn năng lượng. Anh cho biết: “Có thể ưu tiên các chức năng của tủ lạnh, máy giặt, tivi nhưng riêng điều hòa thì tôi đã lắp 4 máy ở 4 phòng, nếu bật cả 4 máy vào ban đêm thì tiền điện sẽ rất lớn”. – Ông Trang Hoàng Hậu, Giám đốc sản phẩm máy điều hòa không khí của Airstill, giới thiệu ảnh điện của Airstill chỉ sử dụng 1 kWh mỗi đêm: Midea.

Máy điều hòa gia đình phổ biến nhất hiện nay là 9.000 BTU. Chi phí mỗi giờ của điều hòa không khí là khoảng 0,9kWh, tùy thuộc vào mô hình.

Tuy nhiên, theo khảo sát của anh Quốc Thanh, máy điều hòa không khí inverter mới có thể tiết kiệm khoảng 20-30% điện năng, có nghĩa là nó sẽ được sử dụng từ 10 giờ tối đến 6 giờ sáng hôm sau sau khoảng 8 giờ. Trong vài giờ với 4 máy, nhà bạn sẽ tiêu thụ khoảng 20 đến 24 kWh.

“Tôi nghĩ đây là mức công suất tối ưu. Nhưng trên đường đến siêu thị điện máy, nhân viên cho xem một thiết bị Midea. Sản phẩm chỉ tiêu tốn 1kWh mỗi đêm với tần suất ổn định”, anh nói.

Khách hàng truy cập để tìm hiểu thêm về các sản phẩm do Xtreme Keep tung ra. Ảnh: Midea .

Ngoài Airstill, thương hiệu Xtreme Save của Midea cũng đã tung ra thị trường hai dòng sản phẩm bổ trợ là Xtreme Save và All-easy Pro (AE Pro). Đặc biệt, ngoài khả năng tiết kiệm điện, Xtreme Save còn Máy có máy bên ngoài quét được 3 lớp sơn chống rỉ, ốc vít chống rỉ, bộ tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn, bên ngoài bo mạch chính còn có lớp vỏ kim loại bảo vệ bên ngoài bo mạch chủ có khả năng chống mưa, chắn gió.

Đại diện thương hiệu cho biết sản phẩm được Thích ứng với địa hình, thời tiết xấu, kể cả ở những nơi có điện áp thấp như Xtreme Save cũng phù hợp với vùng núi, hải đảo với điện áp 120-250V, đồng thời ion hóa không khí có thể lọc sạch hơi lạnh của máy tốt hơn, có lợi cho sức khỏe người dùng.

Đồng thời, All-easy Pro (AE Pro) có cấu trúc khối đơn giản và có thể tháo rời chỉ bằng một con vít. Anh Thế Hoàng-Kỹ sư lắp đặt và bảo trì tủ lạnh lâu năm tại TP.HCM cho biết, vào mùa nắng nóng hoặc cuối tuần, nhu cầu khách hàng tăng cao nên anh tìm thêm nhiều hỗ trợ để đáp ứng. Nếu khách hàng sử dụng AE Pro của Midea, họ có thể cắt giảm gần một nửa thời gian lắp đặt điều hòa truyền thống. Tương tự, quy trình bảo dưỡng và vệ sinh máy cũng bị bỏ sót.

LêNguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like