Giao thông

Người dân Sài Gòn có thể đi xe buýt đường sông miễn phí trong 10 ngày

Chủ sở hữu tuyến xe buýt đầu tiên của Hà Nội, ông Nguyen Jindong, Giám đốc Công ty TNHH Tong Guo cho biết, sáng 25/11, tuyến đầu tiên đã bắt đầu hoạt động phục vụ người dân. 10 ngày trước. Để thuận tiện, tất cả các trạm trên tuyến buýt sông đều có bãi đậu xe. Nhà đầu tư cũng đề xuất thành phố mở 3 tuyến tàu điện đưa khách từ bến tàu đến các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, Nhà hát thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và một số cộng đồng. . Ở khu 2.

“Chúng tôi kỳ vọng rằng hệ thống giao thông công cộng ở TP.HCM sẽ xuất hiện khi ba loại hình (tàu điện ngầm (trên cao và dưới lòng đất), xe buýt, buýt đường sông và cầu đi bộ) được thông xe.” Việc đi lại rất thuận tiện. “Anh Toàn nói: Ảnh: Hữu Công.

Dù đi đường dài hay chặng ngắn, giá vé nhà đầu tư đưa ra cho mỗi lượt là 15.000 đồng. Đang nỗ lực thu hút khách, chúng tôi sẽ nỗ lực để duy trì ổn định lâu dài về giá vé.” .

Theo Bộ trưởng Bộ GTVT Bùi Xuân Cường, do nhà đầu tư được kinh doanh dịch vụ dọc bến xe nên các tuyến xe buýt của Hà Nội không trợ giá nên mức giá trên do nhà đầu tư tính toán, đề xuất.

Toàn tuyến xe buýt Hà Nội có 1 tàu 5 tàu (mỗi tàu 75 ghế), mỗi ngày 4 tàu và một tàu thay thế, tàu này có thiết kế cánh chìm ở phía trước mũi tàu, chiều dài đặc biệt 18 me, màu vàng chủ đạo. Nội thất xe buýt được trang trí bằng đèn, còi hú, điều hòa, báo cháy … – Trước khi đi vào hoạt động, tuyến xe buýt Hà Nội đã trải qua nhiều tháng vận hành kỹ thuật (thử nghiệm). Khoảng 11 km, đi qua 12 ga (9 ga chính thức và 3 ga cuối khác), thời gian đi từ đầu đến cuối khoảng 30 phút. Thời gian dừng của tàu ở mỗi ga là ba phút.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like