Tiêu dùng

Máy massage phải có trong gia đình

Massage chân – bàn chân có tác dụng rất quan trọng đối với cơ thể, chịu mọi sức nặng, có nhiều huyệt đạo. Chỉ cần chăm sóc đôi chân mỗi ngày, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt.

Thương hiệu Dr. Care cung cấp nhiều mẫu mã máy mát xa chân, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đầu tiên là máy massage chân rời DR-FM336, có thể hoạt động độc lập và điều khiển riêng biệt một cách thông minh.

FM336 được chia thành hai khối massage: mẹ và con. Đây là công nghệ mới tích hợp bộ điều khiển không dây với bộ pin để lưu trữ năng lượng.

Dung lượng lưu trữ năng lượng (pin) của máy mát xa cho bé đủ lớn, sạc đầy pin sử dụng liên tục 2 tiếng mới hết pin. Một lần mát xa chỉ mất 15 phút, tương đương với nguồn pin có thể thực hiện 8 lần mát xa.

Giá gốc của DR-FM336 là 18 triệu đồng giảm tới 9,99 triệu đồng. Hai màu có trắng, đen và bảo hành một năm.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng FM333 áp dụng công nghệ đúc xe, sử dụng công nghệ sơn ô tô-lớp phủ chớp ánh kim, bền màu. Máy được làm từ vật liệu có độ bền cao, vật liệu composite ABS cao cấp và da PVC.

Bộ điều khiển màn hình cảm ứng điều khiển và có nhiều chức năng massage: rung, lăn, xoa, co, ấn huyệt … cảm giác tia hồng ngoại sưởi ấm giúp giảm đau, thư giãn cảm xúc.

Giá DR-FM333 ban đầu là 15 triệu, nay giảm còn 79 triệu. Có 2 màu cho bạn lựa chọn: trắng và đen.

Ghế massage

Để thư giãn toàn thân, bạn có thể chọn ghế massage đa năng thương hiệu Dr. Care kiểu dáng đa năng. Đầu tiên là công nghệ Xreal 912 (tương tự như trải nghiệm massage của con người) với 4D HLME, có thể thực hiện các kiểu massage theo 4 chiều: ngang, dọc, sâu và trước. Trong quá trình massage, cơ thể bạn được nâng lên khỏi mặt đất và trượt về phía trước, tạo cảm giác “lơ lửng” trong không gian.

Máy còn có công nghệ massage mới, hệ thống massage có thể thực hiện massage, xoa bóp, di chuyển đầu từ trên xuống dưới theo hình chữ L. –Xreal MC912 giá 84 triệu đồng, giảm còn 42 triệu đồng. –Xreal 955 model có nhiều chức năng đặc biệt như massage nóng toàn thân và massage tập trung vùng cổ. Máy còn có thể thực hiện các bài tập yoga, kéo giãn cơ toàn thân, tay, cổ, cột sống; tăng vận động vùng hông … – Giá gốc của ghế Xreal 955 là 199 triệu đồng, cao nhất có thể lên tới 109 triệu đồng.

Một sự lựa chọn khác là ghế GF838. Hai máy massage nhiều nhất đã được phát triển từ Dr. Care của Hoa Kỳ (hai máy trên một ghế). Hai máy massage có tổng cộng 8 cú đấm, tương đương với 4 người xoa bóp lưng cùng một lúc. Công nghệ này tăng gấp đôi hiệu quả massage, tiết kiệm thời gian, giảm đau nhức nhanh hơn.

Điểm đặc biệt của công nghệ này là hai máy massage sẽ giúp cơ thể luôn căng, kéo căng và làm thẳng các cơ. Bạn có thể cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Ghế massage Dr. Care golfer GF838 màu đỏ, nội thất nâu vàng, giá 61 triệu đồng, giảm còn 31 triệu đồng. Hiện nhãn hàng Dr. Care đã được giảm giá mạnh trên Shop VnExpress. Ngoài ra, nếu có nhu cầu dùng thử ghế massage, bạn đọc có thể liên hệ với nhân viên công ty để mang thiết bị về nhà. Sau khi dùng thử, dù mua hay không, bạn cũng sẽ được tặng một máy massage chân trị giá 1,7 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế ghế cũ bằng ghế mới. Với bất kỳ thương hiệu nào. Chi phí thay đổi chỗ ngồi hoặc bồi thường sẽ được thỏa thuận giữa Dr Care và khách hàng. Tham khảo thêm các loại máy massage của Dr. Care tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like