Tiêu dùng

31 tuổi, anh trở thành quán quân Vua đầu bếp Việt mùa thứ 3

Thanh Cường rất vui khi nhận được giải thưởng-Ảnh: BTC

Hai thí sinh phải thực hiện thực đơn các món khai vị, món chính và món tráng miệng không giới hạn trong vòng 120 phút. Với việc lựa chọn thực đơn theo phong cách nấu ăn Âu để phô diễn hết sở trường và tài năng của mình, Thanh Cường đã sớm “gây sốc” cho đối thủ và giới thiệu một lượng lớn nguyên liệu khiến họ phải chào thua. Các món anh định nấu bao gồm: salad măng tây, thạch sốt Nhật Bản, hàu tươi sốt mù tạt làm món khai vị; nguyên liệu chính là cá hồi chiên và sườn cừu nướng, và món tráng miệng sẽ là bánh chuối và bánh dâu tây, tương tự như bánh cùng Bánh Fuji ở Nhật Bản.

Phạm Tuyết, mình mong câu này diễn đạt như câu chuyện của mình Một cô gái Quảng Nam theo ngành du lịch đã thể hiện tính cách mộc mạc, giản dị của mình qua các món ăn, chọn phong cách “fusion” Thực đơn “No restaurant. But I can cook” gồm đũa tre, thịt heo xiên nướng, bánh tét khai vị tam Hữu và bánh xèo Việt Nam; món chính là sườn hầm và tráng miệng là bánh hạnh nhân.

Vì bột nếp không ngon nên Thanh Cường không thể làm xong bánh Phú Sĩ. Tuy nhiên, 6 món ăn còn lại đã được thiết kế kỹ lưỡng và trang trí đẹp mắt để trở thành quán quân Vua đầu bếp đầy thuyết phục.

Cùng xem những món ăn được chế biến bởi hai đối thủ trong tập chung kết Vua đầu bếp Việt Nam 2015:

Khai vị của Phạm Tuyết (từ phải qua) Bên trái): Thịt heo xiên nướng đũa tre, tam thất (gồm tôm, thịt và rau húng), bánh xèo Việt Nam. — Cơm rượu gừng Phạm Tuyết (cơm nấu nước gừng). – Bánh brownie vị sô cô la và dâu tây tráng miệng Phạm Tuyết. – Món khai vị của Thanh Cường gồm ba món (từ phải qua trái): salad măng tây, nước tương Nhật, hàu tươi và mù tạt xanh.

Món chính gồm sườn cừu nướng (phải) và cá hồi chiên của Thanh Cường, được đánh giá cao, đặc biệt ở nước sốt. -Thanh Cường dùng sô cô la dâu tây và bánh chuối trang trí sô cô la làm món tráng miệng.

Kim Anh-Ảnh: BTC

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like