Tiêu dùng

Đồng hồ định vị trẻ em

Bảng điều hướng dành cho trẻ em thường có khả năng quan sát và có thể giao tiếp với người lớn và trẻ em ở khoảng cách xa, giúp cha mẹ và con cái giữ liên lạc, biết con mình đang làm gì và ở đâu. Bạn phải hướng dẫn trẻ cách sử dụng nút gọi khẩn cấp; gửi và nhận tin nhắn thoại; kích hoạt để chụp ảnh nơi có em bé … Lưu ý nên tháo thẻ SIM, cài đặt tất cả các chức năng và kết nối điện thoại thông qua ứng dụng theo dõi.

Sau đây là một số dòng giám sát: Giá đồng hồ định vị trẻ em dao động từ 390.000 đồng đến dưới 2 triệu đồng hiện đang có mặt trên các cửa hàng của VnExpress.

JVJ DF25 có một khe để mô phỏng, người dùng có thể kiểm tra tiền trong tài khoản của mình trực tiếp trên đồng hồ. Danh bạ trên đồng hồ do gia sư quản lý, trẻ em không thể truy cập các số ngoài danh bạ. Sản phẩm có chức năng tự động từ chối cuộc gọi từ những số không xác định. Ngoài ra, trẻ có thể gửi tin nhắn thoại và tin nhắn văn bản cho cha mẹ. Giá của sản phẩm này là 390,000đ, giảm 44% so với giá gốc.

JVJ Y88 có hai bản đồ dẫn đường 2D và chế độ vệ tinh, một chế độ nghe. Tích hợp tính năng gọi điện hai chiều. Danh bạ có thể lưu 10 số điện thoại. Đồng hồ cũng có thể được sử dụng để gửi và nhận tin nhắn SMS. Giá của sản phẩm là 399.000 đồn.

Dòng Wonlex GW400X hỗ trợ màn hình cảm ứng, có cả bàn phím số ảo. Đồng hồ chống nước nghe, đàm thoại hai chiều; gửi và nhận tin nhắn và điều hướng ở một số chế độ. Ngoài ra còn có một camera 0,3 MP ở bên cạnh sản phẩm. Khi cha mẹ chụp ảnh từ xa, đồng hồ sẽ gửi ảnh về điện thoại để cho biết em bé đang làm gì và ở đâu. Doanh thu giảm 26% còn 1,035 tỷ đồng (giá gốc 1,39 triệu đồng). Đồng hồ định vị Wonlex KT11 được giảm giá 32%, còn 1,699 tỷ đồng (giá gốc 2,5 triệu đồng). Mặt trước của máy được trang bị camera 0.4 MP giúp bố mẹ và bé thoải mái gọi video. Người dùng có thể sử dụng 3G, 4G hoặc truy cập wifi để nghe gọi video.

Đồng hồ chống nước Wonlex KT01 có thể lắp Sim để nghe, đàm thoại và trả lời tin nhắn thoại. Thiết bị cũng nhận được tin nhắn văn bản và hình ảnh được gửi bởi điện thoại di động. Sản phẩm tích hợp ba công nghệ định vị, bao gồm vệ tinh GPS, WiFi và trạm gốc di động LBS. Giá đồng hồ giảm 26% còn 1,169 tỷ đồng (giá gốc 1,59 triệu đồng).

Đồng hồ định vị trẻ em JVJ Kiddo4.0 GPS có thể liên lạc hai chiều hai chiều, nghe và quay 15 điện thoại của bé. Đồng hồ sẽ tự động từ chối cuộc gọi từ những số điện thoại không xác định, giúp cha mẹ kiểm soát người liên lạc với con mình dễ dàng hơn. Đầu tiên đồng hồ sẽ tìm kiếm tín hiệu vệ tinh (GPS) đầu tiên, nếu không tìm thấy nó sẽ chuyển sang Wi-Fi xung quanh để xác định vị trí của đồng hồ. Nếu không tìm thấy WiFi, đồng hồ sẽ tiếp tục chuyển sang định vị GSM. Giá của sản phẩm là 1,59 triệu đồng.

Kiddy Plus có màu hồng nữ tính, thích hợp cho các bé gái. Sản phẩm tích hợp camera selfie thực dụng độ phân giải 0,3 MP. Cha mẹ có thể thiết lập tối đa 5 khu vực an toàn, là những địa điểm thường xuyên lui tới, chẳng hạn như nhà, trường học, sân chơi, v.v. Khi trẻ rời khỏi vùng an toàn và lái xe đến một khu vực xa lạ, ứng dụng của cha mẹ sẽ gửi thông báo nhắc nhở. Giá bán là 1,5 triệu đồng.

Cửa hàng VnExpress đưa ra hàng loạt phần thưởng lên đến 50%, phù hợp với các mặt hàng gia dụng, nội thất, ô tô, thời trang … tất cả đều là hàng chính hãng và được giao tận nơi. Người tiêu dùng nhập mã VIVUT7, đơn hàng từ 500.000 đồng (tối đa 60.000 đồng) sẽ được giảm 8%. Xem và mua tại đây. Chương trình khuyến mãi này có giá trị đến ngày 31/7.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like