Thường thức

Những vấn đề cần chú ý khi giặt quần áo vest

Bộ vest hoàn chỉnh luôn tôn được vóc dáng người mặc qua đường cắt may, cắt may cẩn thận, tỉ mỉ. Tuy nhiên, đây mới là những yếu tố chính khiến quần áo trở nên quý giá và được chăm chút.

Để giữ được áo vest và áo vest, vui lòng không sử dụng máy giặt để giặt áo vest, vì nó sẽ làm nhăn và hỏng hình dạng của hệ thống được cài đặt trong đó. Không nên dùng bàn chải cứng để làm sạch áo vest, vì sẽ làm áo bị phai màu. Nếu dùng nước nóng trên 70 độ C để ngâm quần áo có thể khiến quần áo bị nhăn, không nên vò mạnh tay khi giặt và phơi đồ.

Nhiều người cho rằng việc làm sạch quần áo là quan trọng, nhưng việc giữ và phục hồi hình dáng quần áo khi sử dụng với quần áo cũng rất quan trọng. Hiện nay, phương pháp giặt khô quần áo bằng dung môi hydrocacbon được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Hydrocacbon là dung môi không có trọng lực mạnh đối với vết dầu như PERC nên khả năng tẩy vết bẩn cũng yếu. Tuy nhiên, do sử dụng hóa chất giặt khô phụ trợ nên hiệu quả làm sạch tổng thể cũng được cải thiện đáng kể so với trước đây.

Ngoài ra, vì vật liệu nhựa tổng hợp không nghiêm trọng như PERC, nên vinyl hoặc da nhân tạo không thể làm khô bằng PERC, quần áo có thể giặt an toàn bằng hydrocacbon. Tỷ trọng của dung môi hydrocacbon chỉ là 0,8, do đó, mặc dù lực cơ học trong quá trình giặt nhỏ hơn PERC nhưng việc làm hỏng phụ kiện quần áo cũng ít hơn nên đây là phương pháp giặt khá an toàn. Sử dụng các thiết bị và công nghệ giặt là tiên tiến nhất trong các cửa hàng giặt là hiện nay như máy sấy, máy giặt, máy ngâm hóa chất đặc biệt, máy ép, máy thổi đứng, dụng cụ xông hơi. .. cũng giúp giặt quần áo hiệu quả và an toàn hơn. Để biết thông tin về công ty tư vấn, vui lòng bấm vào đây.

Đơn vị tư vấn: Giặt là Nhật-Vệ sinh Nhật

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like