Tiêu dùng

Lợi ích của bàn ủi hơi nước

Trang trí nhà cửa, sắm sửa quà cáp, chuẩn bị mâm cỗ Tết … là những việc phụ nữ làm mỗi độ xuân về. Trong đó, mua và bảo dưỡng váy được các chị em yêu thích nhất. Ngày Tết áo dài thêu hoa sặc sỡ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những chiếc áo dài thời trang hay áo sơ mi trơn cho các quý ông đi đón bạn bè. Phụ nữ tin rằng quần áo mới sẽ mang lại nhiều may mắn cho năm mới.

Tuy nhiên, việc ủi các loại quần áo một cách chính xác và gọn gàng sẽ tốn rất nhiều thời gian và sức lực. đàn bà. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng bàn ủi hơi nước thông minh thì tốc độ uốn sẽ được tăng lên rất nhiều.

Bàn ủi đứng Philips GC568 sử dụng công nghệ hút chân không giúp bạn xử lý những phần khó ủi trên quần áo. — Tủ hấp Philips GC568 có thể xử lý các phần cứng của quần áo và chất liệu cần chăm sóc đặc biệt. Công nghệ vòi phun đưa bề mặt vải tiếp xúc gần với đế, giúp chị em dễ dàng bảo quản trang phục Tết.

Sản phẩm còn có phụ kiện đệm vai đi kèm, được làm từ chất liệu cao cấp, chống ẩm, giúp ủi vai và cổ áo dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra còn có 2 phụ kiện là cốc trơn làm bằng kìm và găng tay chịu nhiệt giúp bảo vệ trong quá trình ủi đồ.

Bàn ủi hơi nước Philips Azur GC4928 áp dụng công nghệ nhiệt độ tối ưu, có thể tự động cài đặt nhiệt độ thích hợp cho từng loại vải. -Trong những ngày Tết bận rộn, bàn ủi hơi nước Philips Azur GC4928 với công nghệ sưởi ấm tốt nhất là một trợ thủ đắc lực nữa cho các chị em. Ưu điểm của thiết bị nhỏ gọn này là có thể tự động cài đặt mức nhiệt tối ưu cho mọi loại vải. Chị em không phải mất nhiều thời gian phân loại vải và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng chất liệu.

Việc chuẩn bị quần áo sạch sẽ, gọn gàng để đón Tết không còn khó khăn như trước. Đặc biệt, nằm trong chương trình khuyến mại “Mang lại sự giàu có” của Philips, phụ nữ cũng có thể mua bàn là mới với giá ưu đãi trong dịp cuối năm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like