Tiêu dùng

Chọn trang phục đen phù hợp trong mùa hè

Màu đen được nhiều chị em đánh giá cao bởi sự kết hợp thanh lịch và linh hoạt. Vào mùa hè nóng nực, nhiều chị em thường ngại chọn tông màu này vì cho rằng màu này sẽ tạo cảm giác ấm áp và nặng nề. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn kiểu dáng và họa tiết, bạn vẫn có thể mặc màu này thoải mái mà vẫn mát mẻ trong mùa hè:

Chọn vải mềm

Trong thời tiết nắng nóng, tránh nướng và ép Vải phẳng, không thể thoát mồ hôi, nhưng được làm bằng voan, lụa, lanh, bông, lụa và các chất liệu khác. Dây đeo bằng polyester được thiết kế rất dài, có nút cài từ ngực xuống hông.

Với đặc tính mát và nhẹ, voan được coi là chất liệu của mùa hè. Chiếc đầm midi sát nách này, vạt xéo sành điệu và phần tay thắt nơ được làm từ chất liệu voan thoáng mát, thích hợp cho người mặc. Giá ưu đãi của sản phẩm này tại cửa hàng VnExpress là 319000 đồng.

Đầm voan phối ren mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho bạn gái trong mùa hè nóng bức.

Chọn thiết kế hở thoáng mát

Nếu bạn mặc đồ đen, bạn nên chọn quần áo không kín đáo hay lộ liễu, chẳng hạn như quần culottes, váy hai lớp hoặc áo hai lớp, kết hợp với áo khoác mỏng , Tay áo dài, và sau đó cắt một phần. Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời và cung cấp cho da không gian “thở”. Tuy nhiên, khi diện những bộ đồ này, bạn đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình.

Nếu thích những chiếc áo sơ mi đơn giản, bạn gái có thể lựa chọn những mẫu áo sát nách phối voan vừa mát mẻ vừa sành điệu.

Sơ mi dây rút có thể kết hợp với quần short denim hoặc chân váy denim giúp tôn lên phong cách của người mặc, đồng thời tạo phong cách trẻ trung sôi động trong mùa hè. Đầm suông nữ chấm bi thương hiệu KIMI phù hợp với những cô nàng thích màu đen.

Những chiếc váy hoa ngọt ngào

Những bộ quần áo trơn màu đen đôi khi khiến bạn trông già hơn tuổi. Bạn có thể chọn những chiếc váy in hoa dễ thương và thậm chí có thể thay đồ trong mùa hè. In hoa hay thêu tay là cách giúp mang lại sự nữ tính, mềm mại cho người mặc mà không cần phải mix chúng với nhiều phụ kiện cầu kỳ khác.

Váy dài họa tiết hoa trên nền vải xanh đen mang đến phong cách nữ tính cho người mặc.

Đầm Amun với thiết kế sát nách, bèo nhún, đính họa tiết thêu tay cũng là lựa chọn của bạn gái. Hãy thay những chiếc váy đen tuyền bằng những chiếc váy màu hồng xứ Basque và chất liệu lụa để tránh mùa hè oi ả.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like