Tiêu dùng

5 điểm tích cực của máy bơm tăng áp Hitachi

Máy bơm tăng áp chuyển đổi tần số là dòng sản phẩm thông minh tiết kiệm điện năng, được sử dụng để cấp và tăng áp cho các công trình biệt thự, cao ốc, trường học, khách sạn. Hệ thống cần có hệ thống ổn định và chịu được áp lực nước. Nhiệt độ cao, lưu lượng lớn, áp suất lớn Là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Nhật Bản, máy bơm chuyển tần Hitachi WM-P400GX có nhiều ưu điểm về thiết kế và gia công. Tính năng này mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng.

Các thành phần bên trong của máy bơm Hitachi rất cẩn thận để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Thiết kế an toàn, hoạt động bền bỉ

Nhà sản xuất chọn tông màu xám chủ đạo Thân bơm, đầu hút, cần nâng và trục bơm của WM-P400GX đều được làm bằng thép không gỉ nên có thể sử dụng trong Làm việc dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không bị ăn mòn. Cánh và khoang bơm được thiết kế đặc biệt liền khối, một khối, làm từ chất liệu cao cấp, thích hợp làm việc liên tục trong nhiều giờ, từ đó giảm thiểu khả năng biến dạng cánh quạt do áp lực. Loại bỏ tiếng hét.

Các thành phần cao cấp

bộ tích lũy, thường được sử dụng để tích trữ năng lượng, Hitachi cũng chú ý đến việc điều chỉnh cân bằng áp suất trong hệ thống bơm. WM-P400GX. Bình chứa khí ni-tơ, ba lớp chống rỉ bên trong có lót màng cao su, không tiếp xúc trực tiếp với nước nên không bị rỉ sét trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời, người sử dụng không cần châm thêm gas, công tắc áp suất luôn ở áp suất chính xác nên kéo dài tuổi thọ cho máy.

Bình tích áp chống rỉ sét, không cần châm thêm gas, giúp bơm luôn giữ áp suất ổn định.

WM-P400GX được trang bị tới 2 rơ le, một cảm biến nhiệt độ để đo nhiệt độ nước, nhiệt độ máy và một cảm biến nước điều khiển đầu vào. Khi nước quá nóng hoặc không có nước, rơ le sẽ dừng hoạt động của máy bơm và hiển thị lỗi trên bảng điều khiển điện tử để người dùng kiểm tra, sửa chữa, tránh biến dạng linh kiện. Do nhiệt độ, hỏa hoạn hoặc điện giật.

Bảng điều khiển điện tử là một khía cạnh rất quan trọng của WM-P400GX. Bộ phận này cho phép người sử dụng theo dõi áp lực nước hiện tại và thay đổi chế độ hoạt động của máy bơm. Nếu lực nước thay đổi thường xuyên, chế độ tự động thông minh sẽ điều chỉnh để cân bằng áp suất, hoặc người dùng có hai sự lựa chọn là áp suất thường và áp suất cao. Thay đổi tất cả các chế độ bằng một phím, dừng hoạt động và báo cáo sự cố.

Hệ thống biến tần duy trì áp lực nước mạnh và ổn định

– Trên WM-P400GX, hệ thống biến tần đảm bảo rằng động cơ chạy ở tốc độ bằng với áp suất dòng chảy thực tế. Kết hợp với động cơ DC không chổi than để nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Khi mở ba vòi xả, áp lực nước gần như bằng không, nếu có sự chênh lệch khó thấy bằng mắt thường thì lượng nước sẽ chảy đều. Tăng ngay lập tức, nhưng máy luôn hoạt động tốt. Nước máy còn lại cũng mạnh hơn nhưng tăng đều, không bị giật hay bắn tung tóe. Điều này cho thấy hệ thống biến tần của WM-P400GX đang hoạt động hiệu quả.

Máy chạy thử liên tục trong vòng 1h mở 3 vòi thì máy tiêu hao 0,47 số điện. Tiết kiệm năng lượng – chỉ khi bật vòi nước, máy tiêu tốn nhiều năng lượng nhất, đây cũng là lúc hệ thống biến tần phải làm việc nhiều. Trong khoảng thời gian này, công suất tiêu thụ của máy là 720 đến 726 W, và khi mở cả ba vòi là khoảng 453W. Sử dụng máy trong khoảng một giờ với cả ba vòi được bật, WM-P400GX tiêu thụ 0,47 chữ số, đây là một lựa chọn tốt cho một máy bơm 400W. -P400GX là DC không chổi than, được làm kín trong vỏ nhôm để nâng cao hiệu quả tản nhiệt, đồng thời có thể giảm tiếng ồn ngay cả khi chạy trong công suất tối. nhiều. Ngoài kích thước nhỏ, sự ra đời của động cơ điện cũng có thể coi là một bước đột phá.

Thuộc dòng máy bơm chất lượng cao của Hitachi, WM-P400GX có thiết kế êm ái, bền bỉ và được trang bị tốt. Linh kiện cao cấp, tuổi thọ lâu dài. Hệ thống biến tần có thể hoạt động hiệu quả như mong đợi, cân bằng áp suất tốt và tiết kiệm năng lượng, đồng thời người dùng có thể tận dụng được nhiều ưu điểm khác ở thiết bị này. Hiện nay trên thị trường, giá máy bơm tăng áp biến tần rất cao. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like