Tiêu dùng

Hương vị súp tròn ngon

Món canh ngon làm dịu cuộc sống. Bữa cơm gia đình là khoảng thời gian vui vẻ và thư thái nhất của mỗi thành viên trong gia đình. Với những món ăn ngon, đặc biệt là bát canh chan chứa tình mẫu tử, cuộc sống bận rộn của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, trong mỗi bước chuẩn bị hay nêm nếm, sau khi được chăm chút và tập trung kỹ lưỡng, nấu ăn không chỉ là một hành động thiêng liêng, mà còn là một niềm vui lớn đối với người mẹ. đàn bà.

Vitamin A là một vi chất dinh dưỡng quan trọng trong súp.

Không chỉ háo hức chăm sóc gia đình bằng những bữa cơm ngon mà những người phụ nữ tinh tế còn biết cách “đong đếm” vitamin và dưỡng chất để bổ sung năng lượng và tăng cường sức khỏe cho gia đình. Vì vậy, người ăn ngon miệng, giàu vi chất với từng muỗng canh sẽ hết căng thẳng, lo lắng.

Vitamin thường được bổ sung vào cơ thể từ thức ăn, thường là trong các bữa ăn, súp rất giàu vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, vitamin A, có vai trò quan trọng đối với sức khỏe, đã trở thành vi chất dinh dưỡng được ưu tiên bổ sung trong mỗi bữa ăn. Trong bài báo của Viện Dinh dưỡng Việt Nam công bố đầu năm 2013, tỷ lệ vi chất dinh dưỡng, đặc biệt là thiếu vitamin A ở mức cao. 14,2% trẻ em phải bổ sung loại vi chất này.

Bổ sung vitamin A có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Vitamin A đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo. Năng lượng, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Đối với trẻ em, nhóm vi chất này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất và trí não. Đồng thời, vitamin A ở người trưởng thành là vi chất dinh dưỡng cần được bổ sung đều đặn hàng ngày. Đặc biệt, nó là vi chất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đôi mắt và bảo vệ cửa sổ tâm hồn.

Gần đây, Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam đã tham gia vào dự án. Sự kiện mang tên Dự án “Bổ sung vi chất vào thực phẩm” nhằm giúp chị em có thêm giải pháp bổ sung vi chất quan trọng vào khẩu phần ăn, từ đó chăm sóc toàn diện cho gia đình. Các bà nội trợ có thể tham khảo cách bổ sung vitamin A bằng hạt nêm Knorr mới. Món ngon nước lèo đậm đà, mùi thơm tự nhiên tròn trịa của thịt thăn, xương ống và tủy xương còn là nguồn cung cấp vitamin A dồi dào cho sức khỏe. Sử dụng hạt nêm này, việc chế biến món canh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình.

Ngọc Diệp

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like