Tiêu dùng

Người Việt Nam thích máy lọc nước hydro kiềm

Trong 5 năm qua, việc tạo ra các thiết bị lọc và nguồn nước kiềm và điện phân đã dần xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, và giá thành của mỗi thiết bị dao động từ 40 triệu đồng đến 100 triệu đồng.

So với các sản phẩm nhập khẩu, phạm vi của các sản phẩm lọc về giá cả, nước ion hóa dễ sử dụng hơn.

Giá cao, nên dù có lợi thế, nhiều người Việt Nam quan tâm đến sản phẩm vẫn không thể sử dụng. Ngô Tuyết Nhung, một cửa hàng chuyên về thiết bị lọc nước và thiết bị gia dụng ở Qingxuan, Hà Nội, cho biết sau một bài báo và nghiên cứu về tác dụng của nước ion kiềm, ngày càng có nhiều người yêu cầu nó. Nhưng thông thường, vì giá cao, cửa hàng chỉ bán cho một vài khách hàng. Cô nói: “Giá này không thực sự phù hợp với hầu hết mọi người.” Ngoài ra, thiết bị nhập khẩu có thêm điểm trừ giai đoạn cài đặt. Tài nguyên nước ở Việt Nam rất khác với các nước sản xuất. Do đó, để sử dụng các chất điện phân này, người dùng thường cần cài đặt bộ lọc đầu vào để làm sạch nguồn nước.

Người dùng có thể xem và trải nghiệm máy lọc nước mới.

Nhận thức được các vấn đề sức khỏe liên quan đến nguồn nước. Ca sĩ Quang đã dành thời gian để khám phá bộ lọc ion kiềm. Ca sĩ nói: “Nước là yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình, vì vậy máy lọc nước thích hợp là rất quan trọng.” Ca sĩ cũng mua một bộ lọc nước điện phân được sản xuất tại Hoa Kỳ với giá cao. Do đó, Guangsha cũng học cách trang bị cho những ngôi nhà Việt Nam những mẫu tương tự.

Sau rất nhiều nghiên cứu, Guangsha đã chọn máy lọc nước hydro kiềm do Kangaroo phát hành gần đây. Thiết bị kangaroo cũng là một máy lọc điện phân sản xuất nước hydro kiềm, chỉ chiếm một phần nhỏ trong giá của các sản phẩm nhập khẩu. “Là một ca sĩ, Guangsha thực sự cần tuổi trẻ và sức sống. Điều quan trọng nhất là nguồn nước này có thể làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Khi đặt trong nhà bếp gia đình, nó có thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng.” Công nghệ điện phân và mô phỏng cấu trúc của máy lọc nước ion hydro.

Dòng máy lọc nước ion kiềm mới của Kangaroo áp dụng công nghệ điện phân bằng sáng chế công nghiệp của nước RO tại Việt Nam. Do điện phân, cấu trúc của nước đã thay đổi, nước được chia thành các ion và các phân tử nước nhận năng lượng, do đó chúng được kích hoạt cao và dễ dàng thâm nhập. Trong thiết bị này, nước đi qua phần tử lọc và màng RO để đảm bảo độ sạch của nước trước khi điện phân, từ đó bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện phân. Bộ dụng cụ điện phân ở phía dưới, có thể kích hoạt nước, kích thích năng lượng và tạo ra nước ion kiềm để sử dụng.

Máy lọc nước mới của Kangaroo. Nhiếp ảnh: Giang Huy .

Đại diện kangaroo giải thích giá trị sức khỏe được cung cấp bởi nước hydro kiềm phù hợp với định hướng chiến lược của công ty khi giải thích về sản phẩm và giá cả. Trong giai đoạn đầu, công ty đã đầu tư và chấp nhận các tổ chức phi lợi nhuận để sản phẩm có thể bao phủ hầu hết các hộ gia đình Việt Nam.

Cụ thể hơn, dòng sản phẩm mới của hãng bao gồm: KG100 ES (loại mỏng), kiểu tủ truyền thống KG100 EO (hình bầu dục) lần lượt là 11,9 và 12,9 triệu đồng. Giá máy tính bảng KG100 MED là 13,59 triệu đồng.

Ý kiến ​​người dùng Máy lọc nước ion hydro Kangaroo .

Để giải quyết vấn đề giá cả, loạt máy lọc nước mới cho ion hydro kiềm kangaroo đã liên hệ với nhiều khách hàng. Theo thông tin của công ty, cho đến nay, gần 10.000 sản phẩm đã được cung cấp trong tất cả các siêu thị và đại lý trong nước.

Ảnh Anh Quảng Giang HuyVideo Chung Lộc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like