Tiêu dùng

Quà Tết từ Long Đình và Asahi

Khi đến với Long Đình, đây là một nhà hàng mang hương vị Hong Kong chính thống, có không gian thoải mái, yên tĩnh, nhân viên phục vụ mặc sườn xám lịch lãm, bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong hương thơm của đất trời. — Nhà hàng sang trọng nhưng thân thiện và cởi mở, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè, bao gồm sò điệp, tôm chiên, trứng, hải sản kho, thăn bò cuộn nấm hoặc lòng trắng tôm hùm hấp trứng Với rượu thử giữa …—— Phong cách Long Ding trộn với hải sản kho. — Thịt thăn cuộn nấm kim châm.

Nhưng nếu bạn là người yêu thích phong cách kiến ​​trúc và nét đẹp tinh tế của ẩm thực Nhật Bản thì hai nhà hàng Asahi Sushi và Asahi Hot Pot sẽ kết bạn. Nhu cầu này.

Không gian quán rộng rãi, mang đậm màu sắc và phong cách của xứ sở hoa anh đào, nhân viên mặc kimono kết hợp sự sang trọng và ma mị của ẩm thực Nhật Bản tạo nên một hình ảnh đa sắc màu, mời quý khách hàng tham khảo.

Cấu trúc không gian tinh tế của Asahi Sushi. – Lẩu đặc biệt-một sự lựa chọn tuyệt vời trong thực đơn hàng năm. Hà Nội-Tel: 04. 39429168-Website: www.longdinh.com.vn

Nhà hàng Asahi Hot Pot: Hà Nội 76 Triệu Việt Vương.-Tel: 04 39447966-Website: www. asahihotpot.vn

Nhà hàng Asahi Sushi: Hà Nội 288 Bà Triệu .

Tel: 04 39745945-Website: http://www.trieunhat.com.vn/—Hotline: 0902 286 286.– – (Nguồn: Cui Ye Hong Co., Ltd.)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like