Tiêu dùng

Vợ chồng Lữ Hải vào bếp nấu ăn cho các con

Lý Hải và Minh Hà là một trong những gia đình sao Việt đông con nhất. Ngoài 3 nhóc tỳ đáng yêu, giọng ca Trọn đời bên em còn khiến nhiều người ghen tị khi có sự nghiệp ổn định và bà xã xinh đẹp.

Dù đã là con thứ 4 nhưng Minh Hà vẫn đang mang bầu. Là một người nội trợ, cô thường xuyên vào bếp nấu ăn cho các con. Để có những bữa ăn ngon, bổ, an toàn, Minh Hà thường xuyên lên mạng tìm hiểu cách chăm con tốt nhất.

Dù đông con nhưng vợ chồng Lý Hải – Minh Hà vẫn chăm chỉ lo từng bữa ăn. Thức ăn cho bé- “Mỗi bé có sở thích ăn uống khác nhau. Một số bé dễ ăn, trong khi những bé khác khó ăn. Đây là một quá trình khó khăn đối với mọi bé ăn nhiều loại thức ăn. “, Minh Hà chia sẻ và cho biết, trong 3 đứa con của cô, Rio là đứa khó ăn nhất và không thích ăn đồ lạ. Ban đầu, mẹ phải làm quen với việc chế biến thịt và rau với những món mình yêu thích rồi mới làm những món khác.

Để trẻ chán ăn và hấp thu đủ chất dinh dưỡng, bà bầu 6 tháng luôn thay đổi thực đơn mỗi ngày trong tuần để tránh lặp lại các món gần đó. Cô cũng dành nhiều thời gian tìm hiểu cách nuôi dạy con khoa học qua sách báo trên báo đài từ các chuyên gia dinh dưỡng … “Khoa học đã chứng minh bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đặc biệt đối với trẻ em, để trẻ phát triển trí thông minh. Giai đoạn quan trọng của cuộc đời phải có đủ dinh dưỡng và năng lượng nên tôi đặc biệt chú trọng đến “thực đơn buổi sáng cho trẻ” được các bà nội trợ chia sẻ, thường là phở, phở, bánh canh, hoành thánh, bít tết … tùy từng thời điểm, cho Thay đổi khẩu vị và mẹ sẽ cho con ăn một ít ngũ cốc ăn sáng Nestlé “. Bánh này rất ngon và tiện lợi. Chỉ cần mở túi và cho một ly sữa tươi vào là con có thể yên tâm. Thưởng thức bữa sáng ngon lành, bổ dưỡng “, Minh Hà tiết lộ. Dùng ngũ cốc buổi sáng không chỉ giúp Minh Hà tiết kiệm thời gian chuẩn bị, nấu nướng mà còn rất mở miệng khi thay đổi khẩu vị .

– Buổi trưa, vợ chồng nam ca sĩ chủ yếu cho con ăn cơm, nên bổ sung ít nhất 3 món: cà muối, chiên, luộc và canh. Các món ăn vặt của trẻ như chè, bánh ngọt hay cốm đều cho bé ăn. Hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ thời gian trên trang cá nhân và cách dạy con đúng

Không chỉ là bà mẹ được nhiều sao Việt khen ngợi mà những chia sẻ về cách chăm con của Minh Hà cũng thu hút sự quan tâm của nhiều bà mẹ. .

Minh Hà không chỉ đảm đang việc nhà mà còn thường xuyên chăm sóc con cái và áp dụng những phương pháp chăm sóc sức khỏe đúng xu hướng … Sau khi N. cho mượn, nhiều bà mẹ cũng quan tâm đến chia sẻ của nó.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like