Tiêu dùng

Nồi cuối tuần, thịt hầm nửa giá

Từ thứ Sáu đến Chủ nhật hàng tuần, các cửa hàng của VnExpress sẽ giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thiết yếu. Ngày nay, bạn có thể mua cho gia đình nhiều thương hiệu xoong nồi với giá ưu đãi, chỉ có trên VnExpress.

Bộ nồi inox kangaroo ba kích thước 16cm-20cm-24cm giảm giá 50%, giá còn 638.000đ, thân kính sáng bóng, nắp kính chịu nhiệt, chịu lực giúp quan sát Các lỗ thoát khí chống bắn tung tóe trong quá trình nấu và đun sôi trở nên dễ dàng. Đáy nồi dày 5 lớp giúp giữ nhiệt và tiết kiệm điện năng. Lòng nồi sử dụng công nghệ nano giúp bề mặt cứng và chống trầy xước. Sản phẩm không khó vào bếp nên sử dụng được trên bếp từ, bếp gas, bếp cơm điện, bếp hồng ngoại và bếp halogen.

Chảo chống dính Green Cook giảm 50% còn 139.000 đồng; đường kính 34 cm, thân nồi dày 1,8 mm, làm bằng hợp kim nhôm. Hai quai cầm dày dặn và chắc chắn, có kích thước vừa phải, không gây rối mắt, dễ dàng cầm và di chuyển nồi ngay cả khi đang nấu. Bạn cũng có thể sử dụng tay nắm để treo xoong nồi lên tường hoặc trên kệ bếp không dùng đến để nhà bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Lọ hoa xanh giảm 50% còn 159.000đ, lớp chống dính bên trong và bên ngoài giúp bề mặt khó trầy xước. Thân nồi dày 3.5 mm, tay cầm bằng nhựa chống dính chịu nhiệt và chịu nhiệt giúp nồi dễ dàng di chuyển mà không lo bị khét, lòng nồi không quá nặng, thích hợp dùng để nấu hoặc rán chảo, dùng được cho bếp hồng ngoại, bếp ga, nồi cơm điện …

Chảo chống dính KG659L, giảm 50% còn 270.000 đồng; size 28 cm; lòng nồi hợp kim nhôm có tay cầm silicone chắc chắn; .—— Chảo chống dính Elmich Royal Premium 28 cm có đáy giảm còn 744.000 đồng 49%; làm bằng nhôm nguyên chất, bên trong tráng cát 3 lớp chống dính, chịu nhiệt lên đến 250 độ C. Công nghệ Stophot chịu nhiệt tốt nhất của tay cầm giúp bạn dù nấu bao lâu cũng không lo bị nóng cán. Thuốc được sử dụng trong bếp từ, bếp hồng ngoại và bếp gas.

Thứ năm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like