Tiêu dùng

Phương pháp nấu tôm hùm ngon của ứng viên vua đầu bếp

Trong trận bán kết, Quang Đạt chặt bỏ râu và đuôi, cho vào nồi nước sôi cho khô rồi mới cắt lại khiến cùi bị nứt nên mất điểm. con tôm. Thêm các món tôm hùm ngon tại Thanh Cường và Quang Đạt:

Bánh mì nướng tôm hùm tại Quang Đạt. Cho tôm vào xào với nước me, hành và dầu mè trên bánh mì rồi chiên.

Để làm món tôm hùm nướng, trước tiên Quanta luộc tôm. Sau đó, anh ta nghiền hỗn hợp bơ, tỏi, tiêu và Tabasco. Thêm muối, rắc hỗn hợp lên tôm và chiên.

Súp tôm hùm được làm với bơ, hành tây, cà rốt, sốt cà chua, súp tôm luộc và một chút rượu. Anh ấy cũng cắt một vài miếng tôm và đặt chúng lên trên.

Salad gồm tôm hùm, sốt mayonnaise, sốt cà chua, rượu mạnh, trứng cá đen, trứng cá đỏ, trứng cá hồi, chúng được Thanh Cường làm rất cẩn thận: đáy đĩa bim bim rất nhỏ, trên cùng là phi lê cá tre, sau đó là xà lách, trên cùng Được trang trí với tôm hùm và trứng cá hồi. Cuối cùng, anh ta đổ một ít gia vị lên đó. Giữ cho gỏi nguội giúp hạn chế vị tanh của tôm và tăng độ tươi, giòn cho món ăn. Ngoài ra, để giữ được độ dai và mềm của tôm, người ta cho tôm Cường Trần vào thau nước đá sau khi luộc chín tôm. Bông, ít tỏi và ít cỏ xạ hương có thể làm tăng hương vị của tôm. Món tôm với các loại rau củ quả như ớt, bông cải xanh … mang đến cho Chef Tuấn Hải ấn tượng như đang tận hưởng cuộc sống trên bãi biển.

Súp tôm hùm Pháp, tôm hùm, hành tây, cà rốt, lá nguyệt quế, cỏ xạ hương, sữa tươi, ăn kèm bánh mì. Thanh Cường dùng phần tôm còn sót lại để nấu canh, sau đó chế biến thành món chính là đầu, râu và vỏ. Anh còn gạch thêm những con tôm béo … – Kim Anh-Ảnh: BTC

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like