Tiêu dùng

Mẹo để có quần áo mới mà không tốn tiền mua sắm

Ảnh: Sheknows

Tôi luôn thấy trang phục của mình là lỗi mốt, thiếu quần áo đó là nỗi niềm của nhiều người. Theo hai nhà thiết kế Alicia Kite và Kay Davidson, chủ sở hữu của Alicia | Kay Style, bạn hoàn toàn có thể làm mới tủ quần áo của mình mà không cần tốn một đồng nào ra tiệm.

Theo họ, thời trang nắm bắt được bằng cách hiểu tính cách và ngoại hình của bạn. Bằng cách kiểm tra cẩn thận các món đồ trong tủ, bạn có thể thay đổi chúng để không biết hôm nay mình đang mặc quần áo gì. Dưới đây là một số cách để tiết kiệm tiền khi sở hữu quần áo mới:

Cải tạo tủ quần áo hiện tại của bạn

Alica và Kay nói rằng bước đầu tiên sẽ đến sớm. Xếp chồng những món đồ bạn đã sở hữu: “Chúng tôi đảm bảo rằng có rất nhiều bộ quần áo bạn bỏ quên trong tủ. Khi bạn biết chính xác quần áo mình có, bạn có thể tạo và kết hợp những món đồ bạn không có.

Alice và Key gợi ý rằng tốt nhất cho dự án Phân loại, chẳng hạn như để tất cả áo sơ mi ở một nơi, váy ở cùng một nơi và quần áo ở cùng một nơi. … Không nên để nhiều món đồ vào cùng một giá treo để bạn có thể nhìn rõ quần áo của bạn. – – Quần áo không còn vừa vặn (chật hoặc rộng) hoặc kiểu cách lỗi thời, vui lòng mang chúng đến cửa hàng sửa chữa — Nếu có một bộ quần áo bạn không bao giờ mặc vì nó trông hơi dài, Tại sao không xem xét việc cắt ngắn nó thì sao? Hoặc cân nhắc điều chỉnh kích thước để làm cho nó trông mới và phù hợp hơn với bạn.

Chuyển quần áo trang trọng thành quần áo bình thường

Đôi khi mặc quần áo tinh tế giống như tham dự một đám cưới, đó là một cơn ác mộng. Bạn mua Mặc một lần rồi đi. Thật lãng phí. Hãy cân nhắc xem bạn có thể mặc nó trong những dịp bình thường hay không.

Ví dụ: kết hợp áo khoác với váy thường hoặc quần jean. Phân chia các bộ phận của chiếc váy cưới thời trang thành các bộ phận nhỏ hơn, Và sau đó ghép các bộ phận hiện có, sẽ cung cấp cho bạn những bộ quần áo mới.

Thử màu mới – đừng ngại mặc những màu chưa từng được sử dụng trước đây hoặc kết hợp các màu và hiếm khi kết hợp với nhau hoặc thậm chí đeo những món đồ trang sức hoặc phụ kiện sặc sỡ của bạn cũng có thể mang lại cho bạn một diện mạo mới.

Nếu bạn có nhiều quần áo hoa trong tủ, hãy thử kết hợp các mẫu khác nhau và màu sắc tương đồng. Màu đen và trắng dễ sử dụng, nhưng Nếu màu sắc tươi sáng thì không quá khó. Hãy kết hợp các điểm và sọc của quần áo với nhau để có vẻ ngoài thời trang, hãy chọn những màu tương tự và có kích thước gần giống nhau.

Mặc quần áo nhiều lớp giúp bạn trông slim- — Quần áo nhiều lớp giúp tạo hình ảnh mới cho bạn và trông mảnh mai hơn.

Nếu áo len của bạn ngắn, mặc áo dài bên trong sẽ khiến vòng ngực của bạn trông nhỏ và nhỏ; Mặc áo sơ mi dài tay hoặc chữ T – Áo sơ mi bên trong chiếc váy cộc tay sẽ khiến bạn trông như mới. Màu sắc được tạo ra một cách tinh xảo, kết hợp các màu tương phản tạo nên độ đậm l. chống trầy xước, bảo vệ túi và giày da.

Chú ý giữ ấm mỗi khi mặc để giữ cho da luôn mát. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm thời gian, sức lực và tiền bạc để tìm đồ thay thế khi các bộ phận bị hư hỏng. – -Phụ kiện có thể khiến quần áo trông như quần áo mới — Bạn có thể thay quần áo mà không tốn quá nhiều tiền cho phụ kiện. — Alicia nói: Sử dụng đạo cụ là một cách thể hiện và thử phong cách một cách dễ dàng. Đồ mới có thể là màu sắc hoặc xu hướng.

Mỗi khi bạn thay đổi một diện mạo khác, bạn phải thay đổi độ dài của sợi dây chuyền. Ví dụ, quấn sợi dây quanh cổ khoảng 2-3 lần và mặc vào áo sơ mi, chỉ để lộ một phần vòng cổ hoặc biến vòng cổ thành vòng tay. Mua sắm-Sau khi lập danh sách mua sắm, hãy cân nhắc xem bạn có thể kết hợp bao nhiêu sản phẩm với những sản phẩm bạn định mua. Tiếp tục nghĩ xem bạn sẽ đeo bao nhiêu lần trước khi đeo. Nếu bạn thực sự cần mua đồ cũVà cân nhắc xem bạn nên chi bao nhiêu cho các món đồ.

Nhiều người có thể đủ khả năng chi hàng triệu đô la cho một chiếc quần jean. Điều này nghe có vẻ chóng mặt, nhưng nếu quần phải được mặc hai lần một tuần và đến 36 tuần một năm, chúng sẽ rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn mua quần với giá như vậy nhưng chỉ mặc 10 lần / năm thì quá đắt. Trước khi mua một món đồ nào đó, hãy luôn ghi nhớ phong cách và ngân sách quần áo của bạn để tránh lãng phí tiền bạc.

Jin’an (Theo bt)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like