Giao thông

5 video về lưu lượng truy cập tốt nhất trong tuần

Xe taxi vi phạm làn đường ô tô APEC và CSGT

Ngày 20/5, đoàn xe chở quan chức tham dự hội nghị APEC chuẩn bị đi qua thì bị tổ công tác chặn đường, tài xế taxi vượt đèn đỏ hướng Đại lộ Thăng Long-Nguyễn Sướng Đường phố, gây tắc đường. Một cảnh sát ra hiệu nhường đường cho bảo vệ ưu tiên. Tuy nhiên, tài xế đã lao ra khỏi xe, đối đầu với cảnh sát rồi bỏ chạy.

Chiếc xe buýt tông vào xe máy ở phía bên kia đường.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Cam Xu’an (He Ting) vào ngày 24 tháng 5. Hai người đi xe máy băng qua đường nhưng không quan sát khiến xe khách 45 chỗ lao tới. Hai vợ chồng chỉ biết nhìn quanh, phóng xe đi, một mình đưa nạn nhân lên xe máy, nằm trên đường. Vụ việc xảy ra vào ngày 24/5 tại huyện Dân Phú, TP.

Nằm dưới gầm xe cảnh sát giao thông để phản đối – Ngày 22/5, người ta phát hiện hai người đàn ông và một phụ nữ đi xe máy quân sự. Đội mũ bảo hiểm và không có kính chiếu hậu, CSGT thị trấn Bahlu (huyện Sông Lô, tỉnh Rồng Phúc) đã ra lệnh dừng xe. Nam thanh niên không có bằng lái nên bị công an lập hồ sơ bắt giữ xe. Để không đồng ý, người này đi bộ vào gầm xe cảnh sát.

Nữ tài xế quay đầu xe trên đường cao tốc bị phạt 7 triệu đồng

Ngày 22/5, Đội Cảnh sát giao thông Đội tuần tra đường cao tốc số 2 (Đội 2) cho biết vừa gặp một người 35 Tài xế tuổi bị phạt 7 triệu đồng vì chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Dương. Người lái xe cũng bị tước giấy phép lái xe trong hai tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like