Tiêu dùng

Giày Pierre Cardin giá dưới 1,5 triệu

Giày lười được ưa chuộng vì dễ mang và không mất thời gian buộc dây. Đây cũng là kiểu giày thiết thực, dễ đi, phù hợp với nhiều điểm đến, tiện lợi khi đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác, dự tiệc … Thương hiệu Pierre Cardin (Pierre Cardin) hiện giảm giá tới 50%, chưa đến 1,5 triệu đồng một đôi.

Giày da nam đen Pierre Cardin PCMFWSD900BLK giảm 50% chỉ còn 995.000 đồng (giá gốc 1,99 triệu đồng). Đôi giày mới sản xuất năm 2020 có thiết kế trẻ trung, mũi giày tròn được may khéo léo không gây khó khăn. Đế cao su tổng hợp với khả năng đóng mở chống trượt. Giày da đanh nam Pierre Cardin PCMFWSD900BRW có giá 995.000đ. Màu nâu của da bò cũng rất dễ phối với nhiều kiểu quần khác nhau, từ quần jean, quần short đến quần ngố … Các bạn nam có thể dễ dàng thay đổi phong cách của mình. Chất liệu da bò mềm mịn, nhập khẩu Ý.

Giày da nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLE324BLK giảm 50% còn 1,245 tỷ đồng (giá gốc 2,49 triệu đồng). Màu nâu nam tính, chất liệu da cao cấp mềm mại, không gây đau chân khi vận động mạnh. Đế neoprene mềm mại, êm ái khi di chuyển. Thiết kế dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, mặc cùng áo thun, sơ mi, quần jean … đều được .

Giày nam Pierre Cardin PCMFWLB064BRW tông màu nâu trung tính, dễ phối với nhiều phong cách, phù hợp khi đi làm Đi du lịch, tham gia các sự kiện hoặc hợp tác với các đối tác hội nghị. … Phần lót trên và trong của giày được làm bằng da bò, sử dụng công nghệ may xi, đế bằng cao su chống trượt. Giá của sản phẩm là 1,495 tỷ đồng, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Giày da nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLB065NAY được đặc trưng bởi chi tiết nếp gấp của phần trên giày. Sợi trắng nổi tạo điểm nhấn trang nhã và được xử lý cẩn thận thường xuyên. Da mịn, mềm, đàn hồi tốt, được sản xuất theo công nghệ ép xi măng. Đế có các rãnh chống trơn trượt, giúp bạn có thể thoải mái vận động mà không bị vướng, khó chịu khi mang trong thời gian dài. Sản phẩm giảm giá 50% còn 1,495 tỷ đồng (giá gốc 2,99 triệu đồng). Đôi giày này còn có thêm phiên bản màu nâu dành cho nam, giá 1,495 tỷ đồng.

Cửa hàng VnExpress còn bán một số loại giày da đanh nhãn hiệu Sutumi khác, mỗi chiếc có giá hàng trăm nghìn đồng. . -Giá giày Sutumi SUM128 giảm 20% chỉ còn 399.000đ (giá gốc 499.000đ). Chất liệu vải thông thoáng, lót EVA bên trong, kết hợp đế cao su có rãnh chống trơn trượt. Kiểu dáng giày, đế nhẹ, độ bám tốt và chống mài mòn cao. Kiểu dáng tối giản, thích hợp mang giày với nhiều loại trang phục, đi học, đi chơi, dạo phố …

– Giày lười nam Sutumi 6187 màu xanh navy, đế cao 2 cm. Kiểu dáng năng động dễ phối với mọi trang phục. Kích thước phù hợp có thể hỗ trợ chân tốt hơn. Giá sản phẩm là 360,000đ giảm 22% so với giá gốc.

Từ đây tham khảo thêm các mẫu giày da nam giảm giá của các hãng nổi tiếng. Tất cả đều chính hãng và miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like