Tiêu dùng

Thực đơn cho bạn vào cuối tuần

1. Cháo măng nấu chín với thì là

Thành phần:

200 gram măng chua, 2 quả cà chua, 100 gram tôm tươi.

– Nước sốt me với thì là, hành lá, hạt nêm, muối, đường 50g.

Chế biến:

– Đun sôi măng trong nước sôi và thêm me chua Trong một cái bát, đun sôi nước để chải nước ép. Đặt nồi lên bếp, cho hành tây vô vị, và thêm cà chua lên đảo để có được 9 lòng đỏ trứng ngọt và đẹp. Thêm nước lọc vừa đủ và đun sôi. Thêm măng và thêm nước ép me. Mùa sau khi sôi, sau đó tắt lửa.

– Đổ súp vào tô, rắc thì là, hành lá xắt nhỏ và ăn khi còn nóng. Súp có vị chua ngọt, và mùi thơm của cây thì là rất hấp dẫn. -2. Cá bống với rau diếp

Thành phần:

– 1/2 kg cá bống, một bó lá laksa nhỏ. — Ớt, gia vị: đường, hạt tiêu, nước mắm, muối.

Cách xử lý:

– mua cá bống, rửa bằng muối và rượu trắng để loại bỏ tính nhất quán. Ướp cá với đường, nước mắm và hành tây trong 15 phút.

– Sau khi ướp, bắt đầu bảo quản, đun sôi, thêm một chút nước và laksa để súp ở nhiệt độ thấp. Khi cá sôi trở lại, thêm gia vị cho mùa, thêm một chút ớt vào nồi, sau đó tắt nồi lẩu.

3. Glory of thịt bò

Thành phần:

một bó rau muống tươi.

– 200 gram thịt bò, 1 con gà hoặc trứng vịt.

đường Hạt tiêu, nước tương, tỏi băm, ớt, dầu ô liu. — Chế biến: — rau muống, bỏ lá, cắt sợi. Ngâm trong nước muối pha loãng, rửa sạch và để ráo nước.

– Trộn nước sốt: tỏi băm và hạt tiêu băm nhỏ vào cốc. Thêm 2 muỗng canh nước tương, ít hạt tiêu, đường, 1 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và trộn đều .

– thịt bò rửa sạch, thái lát và nêm. Ướp một ít gia vị, muối, đường và xào. Đặt rau bina lên đĩa, đổ nước sốt đều và để yên trong khoảng 10 phút.

– Sau đó thêm thịt bò. Cuối cùng, nấu trứng nấu chín với trầu.

4. Trà sen

Nguyên liệu:

– sen 1/2 kg .

– đường tinh thể 200 gram.

cách xử lý:

– ngâm hạt sen, rửa sạch Thần, cắt bỏ mụn đầu đen. Rửa sạch và đặt vào chảo đun sôi (bạn có thể hấp hạt sen).

– Đun sôi đường phèn và để kết tủa nguội. Cho xi-rô phèn vào nồi khác, thêm hạt sen và nấu. Đừng quên nấu ở nhiệt độ thấp để tránh nghiền nát hạt sen và ngâm chúng trong đường.

– Trà hạt sen có thể được thưởng thức bất kể nóng hay lạnh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like