Tiêu dùng

Breakdown-Snack trong Thế giới Văn phòng

Là một trong những đại diện của ẩm thực đường phố – từ nhiều món ăn được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới, không phải ngẫu nhiên mà cái tên này thường được nhắc đến như một món ăn vặt nhất định phải có. Đến Sài Gòn.

Tô màu sắc bắt mắt, kích thích vị giác với nước lèo trong veo chấm với bánh mì, chấm muối tiêu chanh. Từ đó, với nhiều người, nó là món ăn vặt gắn liền với bao thế hệ, đặc biệt là sinh viên đại học, cao đẳng và dân văn phòng. Nếu như nếm món nhum khói vào buổi chiều mưa là một trải nghiệm sành ăn độc đáo của du khách thì đối với dân văn phòng, món ăn này là một buổi chiều buồn và là “trợ thủ đắc lực” cho tôi.

“Do sự tận tâm của những nguyên liệu đặc biệt và sự khéo léo của người làm nên những món ăn bày bán ở nhiều nơi trên phố luôn khiến tôi lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, chẳng hạn như chất lượng lòng, gia vị hay có sử dụng hóa chất để Rút ngắn các công đoạn dọn dẹp. “…”, chị Thanh Thủy (Q.7, TP.HCM) -Người theo dõi chia sẻ.

Bạn đồng hành và giải pháp ngon

Tập gym đúng cách để cung cấp năng lượng cho dân văn phòng buổi chiều. Nhưng, cũng như chị Thủy, một bữa ăn ngon không lo nắng, lo đường xa, giải quyết được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe là vấn đề được nhiều người quan tâm. – Break G by GreenFeed Theo đại diện G Kitchen, về độ ngon và vệ sinh, Dish G được làm bằng 3F Plus (cam kết thức ăn chăn nuôi – thực phẩm 3 không (không chất tẩy trắng, không hàn the, Không muối), và thông qua quy trình HACCP, ISO 2019 để đảm bảo sản xuất.-3F Plus-gồm thức ăn chăn nuôi (chăn nuôi), trang trại (farm) và thức ăn (food), được GreenFeed đầu tư từ giống, thức ăn và quy trình giết mổ Và chuỗi kiểm soát quy trình khép kín bao gồm chuỗi giết mổ, chế biến, phân phối đạt tiêu chuẩn thịt sạch đảm bảo không tăng trọng, không dịch bệnh (không AFS), không tồn dư kháng sinh, ngoài vị truyền thống còn có tính phân hủy Sex. G cũng có những hương vị mới như tương đen cũng hấp dẫn .. Ngoài hương vị truyền thống, G Kitchen cũng đã cho ra đời những hương vị mới. Tương đen.

Đại diện thương hiệu G Kitchen cũng tham gia Nguồn nguyên liệu gạo nguyên liệu an toàn được sử dụng liên tục, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng, thơm ngon, phá lấu chữ G còn mang đến sự tiện lợi, khi người dùng chỉ sử dụng lò vi sóng trong vòng 1 phút (hoặc đun với nước sôi khoảng 2-3 phút) là có thể nếm được.

Người đại diện cho biết: “Túi 4 lớp với công nghệ Retort có thể chống lại nhiệt độ cao và ngăn không khí xâm nhập. Hương vị và chất dinh dưỡng của từng gói chống G sẽ được giữ lại cho đến khi chế biến nên rất dễ bảo quản.” Đây là món ăn phù hợp với nhu cầu. Món ăn vặt ngon bổ rẻ nhưng môi trường văn phòng dùng được có thời hạn.

Thương hiệu G là sản phẩm của 16 năm cống hiến xây dựng chuỗi thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và thực phẩm của Tập đoàn GreenFeed Việt Nam. Thương hiệu G được ra mắt vào tháng 3 năm 2019 để phục vụ Việt Nam Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, ngon và không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm, mạng lưới phân phối để đáp ứng nhu cầu Người tiêu dùng đảm bảo khâu kiểm soát chất lượng và nguồn gốc sản phẩm được đảm bảo ở tất cả các khâu.

Tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận Sản phẩm của G đã có mặt tại hơn 18.000 cửa hàng, siêu thị và nhà phân phối của G, bao gồm hệ thống G’s Meatshop (cửa hàng bán thịt bếp 7 G) tại Quận 2, Quận 6, Quận Bình Thạnh và Quận 11); các siêu thị và cửa hàng tạp hóa , Chẳng hạn như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart. Đây cũng là một nhà hàng khách sạn lớn (chẳng hạn như Golden season, Hotel Des Arts, Hokkaido) nguyên liệu chọn lọc. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like