Tiêu dùng

Thực phẩm tươi sống của Ashima

Tại nhà hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn như tôm hùm nướng nấm, sashimi cá hồi, lươn bí ngòi và nấm hương, cũng như nhiều món chủ đạo khác được chế biến từ trà xanh.

Tôm hùm nướng là món ăn cần người đầu bếp phải tỉ mỉ trong chế biến. Hương vị đặc biệt của món ăn này là vị ngọt của thịt tôm hùm và vị thanh mát của nấm. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng thực khách chỉ cần tôm hùm và nấm để “đánh lừa” họ. Ngoài hai nguyên liệu chính này, món ăn này còn cần sự “góp mặt” của nhiều nguyên liệu khác, như sốt cay (làm từ sừng xanh, khoai tây, nước cốt chanh), sốt mayonnaise và trứng tôm. Trái cây như lê, bơ, chanh …—— Lươn là loài di chuyển bằng xương sống trong tự nhiên. Cá giàu chất béo, bổ dưỡng nhưng không làm tăng cholesterol, tốt nhất nên trộn lươn với bí xanh tươi ngọt, sốt Nhật và nấm tiên tiết kiệm. Món ăn này bổ dưỡng và thích hợp cho những người bị đau cột sống.

Từ ngày 8 đến 30/6, Ashima dành tặng khách hàng phiếu mua rượu Terrazas trị giá 659.000 đồng (với các hương vị trái cây như nho tươi, cam chín, cam thảo), thực đơn “Mùa hè tươi mát”.

Thông tin chi tiết:

Website: www.ashima.com.vn fan page: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien Hotline: 0435186186 .

(Nguồn: Restaurant Ashima) – — HN000381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like