Tiêu dùng

Mẹo để kéo dài tuổi thọ của áo thun polo

Áo thun nam cổ đứng (áo thun polo) rất được nam giới ưa chuộng và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ nghiêm túc đến giản dị như đi làm, đi họp, đi chơi hay tập thể dục. Áo sơ mi rất dễ mix với nhiều loại quần: quần jean, quần kaki … có thể sơ vin hoặc để ngoài quần.

Để quần áo bền, không bị nhăn hoặc giãn, tốt nhất nên giặt máy. Lộn áo sang trái và làm từ từ bằng tay. Không đổ trực tiếp bột giặt hoặc nước xả vải lên áo để tránh bị phai màu.

Sau khi giặt, dùng tay vỗ nhẹ vào quần áo và ủi thẳng áo để áo nhanh khô trong khi phơi. Và giảm nếp nhăn. Tránh siết mạnh áo vì điều này có thể khiến vải bị nhăn hoặc giãn nhanh. Cần phơi áo ở nơi có gió, tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp vì sẽ làm áo bị phai màu. Nhiệt độ không quá 110 độ C là có thể ủi được, ủi bên trong và bên ngoài.

Cửa hàng VnExpress có một số mẫu dành cho chương trình khuyến mãi đặc biệt cuối tuần, bạn có thể lựa chọn để tăng thêm diện tích tủ, đồng thời phải rèn luyện cách tiết kiệm áo thun polo để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Áo thun nam Jonny Son PL39 được làm từ chất liệu cotton co giãn 4 chiều, có chức năng hút ẩm và thoát mồ hôi. Kiểu cổ bẻ phối nút, tay ngắn thiết kế thời trang, tôn lên phong cách nam tính. Áo có các màu trắng, xanh dương, xanh đen … các size là M, L, XL, XXL. Cuối tuần, áo thun được giảm giá 47%, chỉ còn 159,000đ.

Áo polo nam da cá sấu Oscar OCMPKSD001, mặc thoải mái. Cổ áo gấp nút, tay áo ngắn và viền. Áo thun có các size S, M, L và 8, hồng, xanh navy, trắng, cam, vàng, xanh dương, xanh neon, tím. Giảm giá 50% vào cuối tuần, chỉ còn 345.000 đồng. – Áo thun nam Pigofashion AHT08 được làm từ vải sợi gỗ Lascoste, có độ co giãn CVC (95%) và spandex (5%). Thiết kế của cổ áo chân không đơn giản, trụ phá cách, cổ bện và cổ tay áo được nhuộm màu làm trọng tâm. Đối với áo sơ mi các size M, L, XL, XXL, giá cuối tuần từ 43% đến 159.000 đồng. Ngoài màu xanh đen như trong hình, bạn cũng có thể tham khảo thêm màu xốp tại đây.

Áo thun nam họa tiết mỏ neo Pigofashion AHT04 màu xanh đen, được may từ thun da cá sấu co giãn, co giãn bốn chiều. Thiết kế cũ của hình trụ là đơn giản. Các sản phẩm có size M, L, XL được giảm giá 39% vào các ngày cuối tuần, còn 169.000 đồng.

Áo thun nam Pigofashion AHT16 được làm từ chất liệu da cá sấu 4 kim nhập khẩu, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Áo sơ mi thiết kế, nhóm trưởng, trụ rời, tay gập. Áo phông cuối tuần màu đen, xanh, M, L, XL, XXL giảm từ 37% đến 169.000 đồng.

Áo thun nam Gu02.2 chất liệu da cá sấu, họa tiết chữ X, nẹp cổ và viền cổ bằng da lộn. Sản phẩm có các màu trắng, đen, xám, đỏ đô, xanh đen, các size M, L, XL, XXL, giá cuối tuần giảm 43% chỉ còn 169.000 đồng.

Áo thun nam polo may hình mạng Pigofashion AHT01 chất liệu da cá sấu co giãn 4 chiều. Thiết kế cũ phân chia các trụ. Sản phẩm có các size M và L. Áo ba lỗ phối màu trắng xám cho ngày cuối tuần giảm giá 399.000 còn 399.000 đồng.

Ngoài những mẫu áo sơ mi nam kể trên, cuối tuần này còn rất nhiều sản phẩm True Fashion được giảm giá độc quyền tại cửa hàng VnExpress. Thêm chi tiết tại đây. Đối với các đơn hàng trong thời gian này, nhập mã MUACUOIT10, đặt hàng 700.000đ để được giảm 6%, mức giảm tối đa là 80.000đ .—— Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like