Tiêu dùng

Chọn kính râm cho mùa hè

Không chỉ phụ nữ mà cả nam và nữ đều nên đeo kính râm chuẩn. Kính râm không chỉ là phụ kiện thời trang, là điểm nhấn của trang phục mà còn giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia cực tím và ánh nắng mặt trời, giúp chống chói khi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, chống bám bụi khi lái xe. Việc chọn gọng kính phù hợp với hình dáng khuôn mặt cũng có thể giúp khuôn mặt trở nên thời trang và thon gọn hơn.

Sau đây là một số gợi ý về gọng kính mát hàng hiệu chính hãng, những gọng kính này bạn có thể mua ở cửa hàng VnExpress, giảm giá đến một nửa.

Kính râm J85002 GD BL tưng bừng được làm từ nhựa và hợp kim titan siêu bền. Kính nhẹ ôm sát khuôn mặt thoải mái. Thiết kế cong rất thanh lịch và dễ mang theo. Gọng kính này thích hợp để lắp các loại kính cận, viễn, loạn thị hoặc kính râm màu. Gọng kính mỏng đơn giản dễ phối với nhiều trang phục hàng ngày. Sản phẩm giảm 50% chỉ còn 395.000đ. Kính EF76954 C91 được ưu đãi giảm 50% chỉ còn 400.000 đồng. Khung nhựa và hợp kim titan bền bỉ, chịu lực và biến dạng nhỏ khi va đập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cần chú ý đặt kính ở nơi an toàn, không chạm hoặc úp mặt kính lên bề mặt kính, nếu không sẽ gây trầy xước. Khi không sử dụng, vui lòng cho vào hộp.

Kính râm Jubilant J85006 GD mắt kính tròn. Gọng kim loại cách điệu hình mắt mèo tạo sự nổi bật và thời trang. Bạn nữ có thể phối mắt kính với những trang phục cá tính như quần jean, áo khoác da, vest … giá sản phẩm là 495.000 đồng.

Kính mát Exfash EF38970 C02 được làm bằng hợp kim titan và nhựa, chắc chắn và bền, nhẹ, chống biến dạng hoặc trầy xước. Thiết kế thích ứng tốt với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau và tạo cảm giác hài hòa khi đeo. Kiểu dáng đẹp mắt cùng sự phối hợp màu sắc trẻ trung giúp tạo cảm giác thời trang cho trang phục hàng ngày của bạn. Giá sản phẩm là 492,000đ, giảm 40% so với giá gốc.

Nếu bạn thích kính phi công tròn với gọng mỏng thì tròng kính Exfash EF29955 C08 là lựa chọn phù hợp cho bạn. Gọng kính chắc chắn và không gây cảm giác khó chịu trên da. Miếng đệm mũi mềm mại và thoải mái khi đeo. Giá của kính là 492.000đ.

Một gọng kính phi công khác mà bạn có thể chọn là kính râm Panamera P3026 GDBK. Giá của kính Panamera là 453.600 đồng, vẫn có thể đáp ứng được các yêu cầu cơ bản là nhẹ, bền, kiểu dáng thời trang, có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục. Chất liệu khung hợp kim và nhựa bền bỉ, hạn chế trầy xước hay biến dạng.

Chị em có thể tham khảo kính râm Burberry B4240 3316, giá cao hơn. Các góc bo mềm mại, hoa văn thời trang và sang trọng với màu nâu tạo thêm điểm nhấn cho trang phục. Điểm nổi bật trên các đền kim loại. Mũi đêm cao su êm ái. Giá giảm kính tối đa 35%, tối đa là 3,412 triệu đồng (giá ban đầu 5,25 triệu đồng).

Chương trình khuyến mại “Chuẩn đẹp hè” của cửa hàng VnExpress dành cho các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang. Tất cả các sản phẩm sẽ được giao cho bạn.

Người tiêu dùng nhập mã HE2020 được giảm 9% trên tổng hóa đơn, áp dụng cho đơn hàng từ 350.000 đồng, mức giảm tối đa 50.000 đồng. Khuyến mãi này áp dụng từ nay đến 20/5. Xem chi tiết và mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like