Tiêu dùng

Cửa hàng VnExpress khuyến mại dịp Tết Trung thu

Trong không khí ấm áp của Tết Trung thu (rằm tháng 8), cửa hàng VnExpress triển khai chương trình “Trung thu ấm áp, lan tỏa yêu thương”, kéo dài từ đầu tháng 9 đến hết ngày 15/9. Người mua còn được giảm thêm 10% cho đơn hàng từ 400.000 đồng, mức giảm tối đa là 80.000 đồng. Sản phẩm được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong vòng 6 giờ.

Kế hoạch “Trung thu ấm áp, lan tỏa yêu thương” sẽ được tổ chức vào ngày 15/9 tại Shop VnExpress. Vào đêm rằm tháng 8, các bậc cha mẹ thường bày cỗ cho con cái, mua hoặc làm các loại đèn lồng bằng ánh nến, treo trong nhà và / hoặc sắp xếp để các con đãi đèn. Bánh trung thu bao gồm bánh nướng, kẹo dẻo, kẹo, đường mía, bưởi và các loại hoa quả khác. Khi trăng lên, bọn trẻ vừa ngắm trăng phá cầu vừa múa hát.

Vì vậy, kế hoạch “Trung thu ấm áp” quy tụ nhiều sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho các em nhỏ thích thú. Vui chơi đêm rằm như lồng đèn, bánh kẹo, quần áo … Bố mẹ có thể chọn mua những món đồ chơi có nhiều hình dáng, màu sắc, đồ chơi, ví dụ như đồ chơi Lego, búp bê, bộ dụng cụ … được giảm giá từ 20-50%. . – Các sản phẩm đồ chơi trẻ em giảm 20-50% so với giá gốc.

Ngày nay trung thu còn là dịp đoàn viên thể hiện tình yêu thương của mình. gia đình. Trong trường hợp này, mọi người sẽ mua bánh trung thu, chè cúng gia tiên, biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, người thân… và mặc quần áo đi “trẩy hội” trên phố. — Ngoài quần áo trẻ em, VnExpress Shop cũng khuyến khích mua sắm các mặt hàng thời trang nam nữ như giày dép, váy đầm, đồng hồ.

Xem thêm các sản phẩm của chương trình trung thu tại đây. – Bình yên nội tâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like