Tiêu dùng

6 mẹo để nhận biết đồng hồ thật hay giả

Đồng hồ ngày nay không chỉ để xem giờ mà còn thể hiện cá tính, phong cách cá nhân và thậm chí là cả thành tích, địa vị xã hội. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều đồng hồ giả. Gần đây, hàng nghìn sản phẩm nhái thương hiệu nổi tiếng bày bán tại hai trung tâm thương mại lớn ở Vương Ninh (Wangning) đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Trong các sản phẩm bày bán không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ như thuốc, mỹ phẩm, vàng bạc đá quý, thủ công mỹ nghệ …, nhiều mặt hàng đồng hồ, mắt kính, túi xách … đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Louis Vuitton, Rolex, Omega … Giá từ hàng trăm nghìn đến hàng trăm triệu đồng. -Các chuyên gia của Fado.vn gợi ý 6 phương pháp sau đây giúp bạn chọn đồng hồ chính hãng và phân biệt đồng hồ chính hãng với hàng nhái:

Kiểm tra mã và số seri của đồng hồ

Một số người thường nghĩ rằng mã của đồng hồ và của nó Các số sê-ri giống nhau, nhưng khác nhau. Tùy thuộc vào thương hiệu, mã đồng hồ có thể là một chuỗi số hoặc chữ cái, hoặc chữ cái và số. Mọi người thường thêm các mã mới vào các thiết kế đồng hồ, những mã này vừa được thiết kế và in hình ảnh từ danh mục và hiển thị trên trang web của họ.

Khi mua hàng, để xác định chính xác nhãn hiệu, bạn phải kiểm tra “có kiểm tra số bàn” hay không. Đồng hồ của bạn trùng với thẻ bảo hành, vì nếu số không khớp, thẻ đó có thể không được sử dụng.

Số seri của đồng hồ là số công ty dùng để quản lý số lượng sản xuất đồng hồ và bảo hành đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ chỉ có một số sê-ri duy nhất, chẳng hạn như số thẻ ID hoặc hộ chiếu. Số sê-ri thường bị mờ hoặc khắc trên nắp lưng.

Đồng hồ giả thường mang số sê-ri giả mạo. Một số trang web có thể cung cấp cơ sở dữ liệu với số sê-ri giả mạo, bạn có thể kiểm tra chéo để xác nhận rằng những gì bạn mua là chính hãng.

Thương hiệu đồng hồ Fossi được ưa chuộng vì giá cả vừa phải, thời trang và độ bền cao. Trọng lượng – Chất lượng của các vật liệu được sử dụng để làm đồng hồ sang trọng là tuyệt vời và hoàn hảo. Vì thông thường đồng hồ làm bằng thép tốt, vàng, bạch kim… rất nặng. Đồng thời, hầu hết các sản phẩm nhái đều được làm từ kim loại cấp thấp nên nhẹ hơn.

Cửa sổ phóng đại ngày trông lạ

Trên nhiều kiểu máy, thường có một khung bezel hơi nhô ra khỏi ống kính chính. Đây là Cyclops. Thấu kính giúp hiển thị ngày được phóng đại hơn để người đeo dễ đọc.

Các vật liệu được sử dụng để làm Cyclops rất khác nhau, nhưng hầu hết các đồng hồ đều cao. Loại này thường sử dụng tinh thể sapphire với chức năng chống ăn mòn và chống ăn mòn. Hiệu suất chống xước và hiệu ứng hiển thị rõ ràng. Các mẫu đồng hồ thật thường có độ phóng đại, tiết chế và độ phức tạp nhất định. Nếu bạn thấy một chiếc đồng hồ có cửa sổ ngày dường như quá lớn, quá nhỏ hoặc không rõ ràng, đó có thể là hàng giả. – Nên sử dụng đồng hồ Hublot có giá hơn 2,1 tỷ USD. Săn bắt phong phú. Tham khảo thêm đồng hồ Hublot chính hãng trên Amazon tại đây-hãy chú ý đến chuyển động của kim đồng hồ chính hãng, kim giây luôn chuyển động nhịp nhàng, trơn tru và liền mạch. Nó dường như trôi đều. Đây là điều mà đồng hồ nhái không thể làm nhái được. Sau khi kiểm tra kỹ, bạn sẽ thấy kim giây trên đồng hồ giả thường tích tắc và co giật … – Kiểm tra vỏ máy, phiếu bảo hành – đồng hồ chính hãng luôn được người dùng lưu trong sách hướng dẫn và phiếu bảo hành trong ô đã chọn. Thẻ có giá trị tại tất cả các trung tâm dịch vụ thực trên toàn thế giới.

Hộp bao bì của các thương hiệu đồng hồ cao cấp thường được thiết kế đẹp và thiết kế tốt. Các logo in trên phụ kiện đồng hồ cũng rõ ràng, tinh tế, thể hiện đúng thông tin được khắc trên đồng hồ. Nếu bạn mua một chiếc đồng hồ sang trọng mà không có hộp đựng hoặc hướng dẫn sử dụng, nó có thể là hàng giả. Vỏ máy được làm bằng chất liệu kém chất lượng, dòng chữ in trên sách hướng dẫn bị mờ cũng cho thấy mặt hàng bạn mua có thể là hàng giả.

Do đó, thương hiệu Gucci bị làm nhái rất nhiều. Người mua nên chọn những người bán uy tín. Tìm thêm thông tin tại đây.

Mua ở nơi uy tín và đảm bảo

Mặc dù một số mẹo trên đây có thể giúp bạn phần nào xác định được đồng hồ có phải là hàng chính hãng hay không nhưng đó là một cách dễ dàng. Cách đơn giản và nhanh nhất để mua được sản phẩm chính hãng là chọn nơi bán uy tín. Tham khảo thêm các thương hiệu và đồng hồ chất lượng tại đây.

Bạn có thể tìm kiếm đồng hồ chính hãng với giá khuyến mãiĐó là sâu vào ngày vàng. Cùng với một trong những hoạt động khuyến mại lớn nhất thế giới, Fado cũng tung ra chương trình khuyến mãi quy mô lớn từ ngày 10 đến 17/7, trong đó có “Vòng quay may mắn-Quay đầu chờ tiêu”. Nhờ đó, khách hàng có thể đăng nhập vào hệ thống để nhận Vòng quay may mắn 2 lần / ngày. Để giành được những vòng quay may mắn, khách hàng đăng nhập và bấm vào nút “quay” để bắt đầu.

Phần thưởng khách hàng nhận được sẽ khớp với ô kết quả “Dừng Quay”. . Cuối cùng, khách hàng bấm chọn “nhận quà” để kiểm tra và sử dụng giải thưởng.

Trong 2 vòng có sẵn, nếu muốn tiếp tục thử vận ​​may, khách hàng chỉ cần chia sẻ sự kiện công khai. Để khai báo trên Facebook, nhập hastag #Fado, #Primeday hoặc mời bạn bè cùng chơi. Chia sẻ phí công khai một lần nữa.

Ngoài việc tham gia miễn phí, Vòng quay may mắn còn mang đến cho khách hàng cơ hội trúng thưởng 100%. Các phiếu mua hàng trị giá 50.000 đến 500.000 đồng sẽ được Fado gửi trực tiếp đến người chơi. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn nhận các phần quà đặc biệt là 7 loa Doss trị giá hơn 700.000 đồng, mỗi phần 100 phần quà là bộ hộp nhựa Lock & Lock cao cấp trị giá 300.000 đồng. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like